Xem - ăn - chơi

Học trò của Hồ Ngọc Hà hứng "gạch" vì chê Minh Hằng diễn sâu

23/04/2017, 19:26

Lê Hà - thành viên đội Hồ Ngọc Hà trong The Face mùa 1 cho rằng Minh Hằng diễn sâu và giả tạo.

18033378_1203802563064424_7389842461838169710_n

Lê Hà, thành viên đội Hồ Ngọc Hà trong The Face mùa 1 cho rằng Minh Hằng diễn sâu và giả tạo.

Mới đây, trên trang cá nhân, người đẹp Lê Hà - thành viên trong đội Hồ Ngọc Hà trong chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 1 bất ngờ có những dòng chia sẻ về lùm xùm vừa qua của ca sĩ Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà. Theo Lê Hà, cô nhiều lần muốn viết tâm sự về Hồ Ngọc Hà trong "tâm bão" scandal xảy ra, nhưng lại không biết nói gì vì càng xem và đọc lại thấy càng buồn cười, và cũng bởi trước giờ cô không muốn đánh giá ai cả.

"Xét về đẳng cấp, chị là một ngôi sao bự và hiếm của showbiz Việt, khó ai có thể vượt qua bóng chị trong nhiều năm qua. Cái này ai cũng thấy và không cần nói. Với tài năng, sắc đẹp và sự nỗ lực không ngừng thì chị có quyền từ chối ngồi cùng ghế nóng với những bạn không đủ trình độ và đẳng cấp. Rõ ràng! Dù thế nào cũng luôn ủng hộ chị. Người chỉ cần rơi vài giọt nước mắt và diễn sâu thì luôn luôn thắng và luôn được khán giả ủng hộ hơn là người sống thật và thẳng thắn. Công nhận! Mình biết, người không biết nhưng trời biết", Lê Hà viết.

fe

 

Những dòng chia sẻ của Lê Hà nhanh chóng nhận thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng với hàng chục nghìn lượt thích và hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận. Tuy nhiên, phần lớn trong số đó bày tỏ sự phản đối với ý kiến này của Lê Hà. Facebook-er Tinh Khôi bình luận: "Mình rất thích Lê Hà, nhưng đọc xong status này thấy Hà cũng chỉ như Hà mà thôi. Trước khi có ý định viết status này, Lê Hà nên suy nghĩ kĩ mới phải. Đáng tiếc".

Trong khi đó, tài khoản có tên Huyen My cũng trách cứ, cho rằng Lê Hà không đủ tư cách nói Minh Hằng như vậy. "Chị Minh Hằng vào nghề được bao lâu, và chị vào nghề đã đủ lâu để nói người ta diễn sâu vậy chưa chị? Em không ghét chị Hồ Ngọc Hà, cũng không ghét Minh Hằng, càng không ghét chị. Tự nhiên thấy chị đăng status này em thấy buồn cười quá. Chị lấy tài năng và trình độ gì mà phán xét người ta như đúng rồi? Có gì người trong cuộc vẫn là người rõ nhất". 

Trước đó, ngày 19/4, Minh Hằng khiến showbiz Việt "dậy sóng" khi chia sẻ về tin đồn bị chèn ép đến mức phải rời khỏi chương trình The Face. Từ đầu đến cuối, Minh Hằng không hề nhắc tới chữ Hồ Ngọc Hà mà chỉ dùng từ "người ấy". Tuy nhiên, việc cô khóc khi nghe phóng viên hỏi tới tin đồn chính Hà Hồ là người đã chèn ép Minh Hằng khiến nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ đã ngầm thừa nhận việc này. Thậm chí, Minh Hằng còn tiết lộ, "người ấy" đã nói một câu khiến cô vô cùng sốc: "Ai cũng được, trừ Minh Hằng".

Trước những ầm ĩ này, trong một đêm nhạc mới đây tại Hà Nội, dù không nhắc trực tiếp tới sự việc nhưng Hồ Ngọc Hà cho rằng, từ thâm tâm của cô không bao giờ làm những điều không hay như người ta đang nói về mình ngoài kia. Trong khi đó, phía nhà sản xuất chỉ cho biết, hiện tại chương trình đã bắt đầu ghi hình và ban tổ chức không muốn bình luận thêm điều gì về vấn đề này.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.