Xem - ăn - chơi

Học trò của Kỳ Duyên đăng quang The Look 2017

11/12/2017, 09:34

Kỳ Duyên đã vượt qua Phạm Hương, Minh Tú để đưa học trò của mình đăng quang The Look 2017.

DTTP8496

Kỳ Duyên đã vượt qua Phạm Hương, Minh Tú để đưa học trò của mình đăng quang The Look 2017.

Trải qua một chặng đường dài, tối 11/12, tập cuối The Look là cuộc đua của Top 6 gồm Thùy Dung - Cát Tiên (đội Minh Tú), Ngọc Dung - Ngọc Châm (đội Kỳ Duyên), Phương Linh - Thu Thùy (đội Phạm Hương). Kết thúc thử thách, chương trình đã tìm ra Quán quân mùa đầu tiên, đó là thí sinh Ngọc Châm của đội HLV Kỳ Duyên. 

Trong tập cuối, Top 5 bước vào thử thách mang tên "Quay clip viral thể hiện chuyển động của mái tóc". Giám khảo khách mời Lan Khuê chia sẻ, ngoài việc nhảy ra thì các thí sinh phải giữ được thần thái và gắn liền với sản phẩm mình đang đại diện, phải chú ý để mái tóc ấn tượng, nổi bật nhất trong các khuôn hình.

Các HLV và thí sinh có khoảng thời gian tập luyện. Kỳ Duyên tích cực truyền đạt những kinh nghiệm của mình cho hai học trò. Tuy nhiên, cô cũng rất lo lắng vì lần đầu tiên hai học trò nhảy cùng âm nhạc. Bước vào thử thách, vì lần đầu tiên trình diễn nên Ngọc Châm hơi run và có những động tác chưa dứt khoát. Tuy nhiên, điểm cộng của cô là nụ cười tươi và gương mặt cuốn hút. 

DTTP7745

Top 4 thí sinh Vũ Ngọc Châm, Ngọc Dung, Phương Linh, Cát Tiên thực hiện thử thách.

Bước sang thử thách trang phục theo phong cách menswear, Ngọc Châm có sự đột phá trong phần thi của mình và các chuyển động đều đẹp mắt. Phạm Hương cũng dành lời khen cho học trò Kỳ Duyên.

Kết thúc thử thách, giám khảo Lan Khuê cho rằng, ai cũng xứng đáng để đi tiếp và rất khó để chọn ra đội giành chiến thắng. Cô đã quyết định không có đội nào giành chiến thắng để giữ sự công bằng cho cả 3 đội. Tuy nhiên, khi nghe MC công bố Lan Khuê sẽ có quyền loại thí sinh thì HLV Phạm Hương liền cắt ngang và yêu cầu họp. Do Phạm Hương chưa nghe Lan Khuê nói cô sẽ không vào phòng loại để loại bất cứ thí sinh nào, Lan Khuê liền nói Phạm Hương là "trung tâm của rắc rối".

Sau cuộc họp căng thẳng với 3 HLV và giám khảo khách mời thì Lan Khuê quyết định chọn ra đội giành chiến thắng là đội HLV Kỳ Duyên. Cô khuyên HLV Phạm Hương nên bình tĩnh hơn. Sự nóng vội của Phạm Hương đã đẩy các thí sinh vào tình huống chia tay.

cham

Thí sinh Ngọc Châm đã giành chiến thắng

Đại diện nhãn hàng cho biết, tiêu chí giành chiến thắng là thí sinh phải ý thức về việc chăm sóc tóc, luôn xuất hiện với một mái tóc đẹp, ấn tượng. Thí sinh phải  có thần thái tự tin, cá tính, hiện đại và High Fashion. Đặc biệt là phong cách làm việc phải chuyên nghiệp.

Sau khi xem lại cả quá trình tham gia cuộc thi, đại diện nhãn hàng đã quyết định Ngọc Châm - team Kỳ Duyên chính là Quán quân của The Look - Vẻ đẹp thương hiệu mùa đầu tiên. 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.