Xem - ăn - chơi

Học trò Đàm Vĩnh Hưng đăng quang quán quân Thần tượng bolero 2017

16/06/2017, 06:18

Với số phiến 32,94%, Hellen Thủy - học trò của Đàm Vĩnh Hưng đã đăng quang Quán quân Thần tượng bolero 2017.

bolero

Với số phiến 32,94%, Hellen Thủy - học trò của Đàm Vĩnh Hưng đã đăng quang Quán quân Thần tượng bolero 2017.

Tối 15/6, đêm chung kết chương trình Thần tượng bolero 2017 đã diễn ra với màn tranh tài của bốn thí sinh xuất sắc nhất của bốn đội gồm Hellen Thủy (đội Đàm Vĩnh Hưng), Triều Quân (đội Lệ Quyên), Ngọc Sơn (đội Quang Lê) và Phương Liên (đội Ngọc Sơn).

Kết quả, với số phiếu bình chọn 32,94%, Hellen Thủy đã chiến thắng ngoạn mục ngôi vị Quán quân "Thần tượng bolero" mùa hai. Ba thí sinh còn lại đồng giải Á quân.

Trong đêm chung kết, ngoài tiết mục đơn ca, mỗi thí sinh sẽ có 1 tiết mục song ca cùng với HLV của mình. Sau khi lôi cuốn khán giả qua giọng hát ngọt ngào với nhạc phẩm Ai khổ vì ai, Hellen Thủy đã có màn song ca cùng huấn luyện viên của mình trong ca khúc "Ngẫu hứng Bolero"được nhạc sĩ Minh Vy sáng tác từ 60 tựa đề bài hát Bolero khác nhau

hellen

 

Để chuẩn bị cho tiết mục này, cả hai thầy trò đã phải tập luyện liên tục cùng nhau. Đặc biệt, Hellen Thuỷ có ngày còn ở phòng thu đến 6h sáng hôm sau. Màn song ca ăn í, tương tác của cặp thầy trò trên sân khấu nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Chiến thắng của Hellen Thủy không nằm ngoài dự đoán của khán giả bởi cô sở hữu ngoại hình xinh xắn cùng giọng hát nhẹ nhàng, ngọt ngào. Không chỉ vậy, việc nằm trong đội Đàm Vĩnh Hưng - huấn luyện viên đông fan nhất cũng là một lợi thế của cô gái 25 tuổi.

Hellen Thủy tên thật là Kim Thủy, đến từ Bình Thuận. Cô từng học ở Học viện Quốc gia Việt Nam nhưng vì hải bươn chải cuộc sống khiến việc học dở dang. Sau đó, cô đăng kí lại vào trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và đậu hệ Quân sự của nhà trường với chuyên ngành Dân gian thính phòng.Gia nhập đội Đàm Vĩnh Hưng trong Thần tượng bolero, cô được "Ông hoàng nhạc Việt" đặt cho nghệ danh Hellen Thủy vì tên Kim Thủy không thực sự nổi bật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.