Trong nước

Học trò đồng loạt chia tay HLV Miura trên... facebook

28/01/2016, 15:06

Hàng loạt học trò của HLV Miura ở ĐTVN và U23 Việt Nam đã lên facebook nói lời chia tay.

hlv-miura
HLV Miura để lại ấn tượng với các học trò nhờ sự nhiệt huyết

Vũ Minh Tuấn - một trong những cầu thủ được HLV Miura tin tưởng nhất viết trên facebook cá nhân. “Tạm biệt và hẹn gặp lại. Một người thầy nhiệt huyết và một người đàn ông tình cảm. Cảm ơn về tất cả!!!”

Một “trò cưng” khác của ông thầy người Nhật là Võ Huy Toàn viết “Toàn xin cảm ơn thầy vì tất cả! Một người thầy đầy tình cảm và trách nhiệm. Toàn luôn mong mọi điều tốt đẹp và may mắn nhất sẽ đến với thầy”.

Trung vệ Quế Ngọc Hải dù không được triệu tập dự VCK U23 châu Á 2016 cũng nhưng trong thâm tâm anh HLV Miura luôn có vị trí đặc biệt. “Tạm biệt thầy! Cảm ơn thầy vì tất cả những gì thầy đã làm cho bóng đá Việt Nam và những gì thầy đã cho tôi. tôi biết ơn thầy rất nhiều. Cảm ơn 1 HLV đầy nhiệt huyết và 1 người đàn ông đầy tình cảm. Cảm ơn và hẹn gặp lại!chúc thầy mọi điều tốt đẹp nhất”.

Cầu thủ trẻ Đỗ Duy Mạnh - người được HLV Miura bồi dưỡng ngậm ngùi chia sẻ: “Một người thầy luôn muốn hi sinh và cống hiến tất cả cho bóng đá Việt Nam !!! Chúc mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Coach! Thank you Coach! Tạm biệt Coach!”.

Đồng đội của Duy Mạnh trong màu áo Hà Nội T&T - Nam Anh đăng tải dòng trạng thái: “Lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng làm việc với Thầy .Cảm ơn Thầy vì tất cả! Chúc Thầy luôn mạnh khoẻ,gặp nhiều may mắn & thành công trong công việc cũng như cuộc sống...!

“Thầy đến và trao cho con cơ hội thực hiên được những ước mơ thành sự thật.. cảm ơn thầy vì tất cả...!!” - Hậu vệ cánh phải Huỳnh Tấn Tài xúc động gửi lời cảm ơn đến HLV Miura.

Tiền vệ Trần Phi Sơn cũng có những suy nghĩ khá giống với những người đồng đội của mình: “Con xin cảm ơn thầy, Con sẽ mãi luôn nhớ về thầy! Con chúc thầy có nhiều sức khoẻ! Hẹn gặp lại thầy”.

Một số cầu thủ khác như Duy Khánh, Hữu Dũng, Tiến Thành đều dành cho HLV Miura những lời lẽ tốt đẹp đồng thời chúc ông có được thành công ở chặng đường phía trước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.