Xem - ăn - chơi

Học trò Đông Nhi và Cẩm Vân hát "Cát bụi" gây xúc động

29/05/2017, 06:23

Anh Tú cùng ca sĩ Cẩm Vân, bé Trịnh Nhật Minh có màn kết hợp ấn tượng trong ca khúc "Cát bụi".

catbui

Anh Tú cùng ca sĩ Cẩm Vân, bé Trịnh Nhật Minh có màn kết hợp ấn tượng trong ca khúc "Cát bụi" của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. (Ảnh: Saostar)

Đêm chung kết 1 chương trình Giọng hát Việt 2017 lên sóng tối 28/5 là màn tranh tài của 4 thí sinh Hiền Hồ (đội Tóc Tiên), Ali Hoàng Dương (đội Thu Minh), Hiền Mai (đội Noo Phước Thịnh) và Anh Tú (đội Đông Nhi). Trong đêm chung kết, thí sinh Anh Tú đã khiến khán giả lặng người với tiết mục kết hợp cùng ca sĩ Cẩm Vân và bé Trịnh Nhật Minh trong ca khúc "Cát bụi" của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Ngay từ những câu hát đầu tiên, nữ ca sĩ Cẩm Vân đã khiến khán giả nổi da gà bởi giọng hát truyền cảm, đong đầy cảm xúc. Bên cạnh Cẩm Vân sâu sắc, Anh Tú và Nhật Minh cũng mang đến một không gian lắng đọng và ngập tràn cảm xúc. Ba thế hệ đã tạo nên một tiết mục Cát bụi ý nghĩa lần đầu tiên có tại The Voice. Kết thúc tiết mục, 4 HLV phải đứng lên dành những tràng vỗ tay vì quá xúc động.

>>> Video tiết mục "Cát bụi":

HLV Thu Minh khen ngợi ý tưởng của ca khúc và cho biết, chị như được sống lại những ngày tháng được đi hát chung sân khấu với ca sĩ Cẩm Vân. "Lâu rồi không nghe chị Vân hát khi chị cất giọng lên thì đúng nghĩa The Voice. Em là người rất may mắn khi nhận được sự hỗ trợ của chị Cẩm Vân. Đây là tiết mục rất tuyệt vời".

Đồng quan điểm, Noo Phước Thịnh cũng dành lời khen cho phần vũ đạo ca khúc, kết hợp với bài hát ý nghĩa và giọng hát của ca sĩ Cẩm Vân đã khiến mọi người đang xem một phần trình diễn thực thụ chứ không phải tiết mục dự thi. Trong khi đó, HLV Tóc Tiên giải thích, bốn HLV đứng lên vì quá nể phục ca sĩ Cẩm Vân.

"Với một người trẻ là sự biết ơn khi những danh ca lừng lẫy một thời đồng ý tiếp sức và giúp đỡ cho những tiềm năng trẻ. Đó là sự kết nỗi giữa hai thế hệ mà không phải sân khấu nào cũng có được. Vì vậy, Tiên gửi lời cảm ơn trân trọng nhất tới cô Cẩm Vân và bé Nhật Minh".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.