Showbiz

Học trò Hương Tràm kể chuyện đi hát hội chợ kiếm tiền từ nhỏ

28/09/2017, 18:13

Khả Vy, học trò của Hương Tràm trong "Giọng hát Việt nhí" từng phải đi hát hội chợ để kiếm tiền từ nhỏ.

khavy (6)

Khả Vy, học trò của Hương Tràm trong "Giọng hát Việt nhí" từng phải đi hát hội chợ để kiếm tiền từ nhỏ

Tập đầu tiên của vòng Đối đầu - chương trình Giọng hát Việt nhí kết thúc, phần trình diễn của nhóm "Ba con quạ" gồm Thảo Vy - Khả Vy - Hoàng  Ánh của đội Hương Tràm - Tiên Cookie gây chú ý với khán giả. Trong đó, để lại dấu ấn bởi giọng hát khàn đặc trưng và phong cách tự tin trên sân khấu là cô bé Khả Vy. Em cũng là gương mặt được cặp đôi HLV lựa chọn đi tiếp vào vòng trong.

Trước đó, tại vòng Giấu mặt, Khả Vy đã thể hiện ca khúc "Bão đêm", khiến các HLV phải ra sức tranh giành để mang em về đội. Khác với những bạn nhỏ khác, Vy được mệnh danh là "cô bé hát lô tô" vì ngay từ lúc còn nhỏ em đã làm quen với ánh đèn của những sân khấu hội chợ để phục vụ khán giả và thỏa mãn niềm đam mê ca hát của mình.

Đến với Giọng Hát Việt Nhí, Khả Vy mong muốn thể hiện được khả năng và có một mùa hè thật ý nghĩa. Nói về giây phút được bấm chọn, em tâm sự: "Con cảm thấy sung sướng và bất ngờ khi thấy cô Tràm và cô Tiên Cookie bấm nút quay lại chọn con. Lúc đó cô Tràm nói là giọng con rất dày, về đội cô sẽ huấn luyện cho con nhiều hơn. Từ câu nói đó con cảm thấy cô Tràm rất là thương con nên con muốn về đội cô Tràm. 

Cô Tràm và cô Tiên là hai cô rất dễ thương, lại rất “ga - lăng”. Hai cô đều thương con và các bạn, dạy hát cho tụi con rất nhiệt tình. Những lỗi nào sai cô không hề lớn tiếng mà cô chỉ sửa lại một cách nhẹ nhàng nhưng cũng rất nghiêm túc. Cô Tràm không bao giờ bắt con phải làm theo ý cô. Cô chỉ hướng dẫn để con thể hiện dễ dàng hơn ý muốn của con, sai chỗ nào cô sửa chỗ đó".

khavy (1)

 

Về khả năng âm nhạc, ngay từ lúc còn bập bẹ biết nói, Khả Vy đã ê a theo từng bài hát mình nghe được. Từ đó, âm nhạc đã trở thành một phần trong cuộc sống của em. Càng lớn, em nghe nhạc và tập hát nhiều hơn. Chính mẹ của Khả Vy là nguồn động lực để em theo đuổi ước mơ của mình, vì mẹ chính là thần tượng và là người thầy chỉ dẫn cho em từng bước. Khả Vy chia sẻ: "Trong gia đình, mẹ là người được đứng trên sân khấu đầu tiên. Con thấy mẹ hát thì rất thích và mẹ đã dạy con hát. Ba là người phát hiện ra giọng hát của con. Từ lúc còn 5 tuổi, ba thường dẫn hát karaoke nên con quen dần".

Ba và mẹ là người đã dẫn em đi tới đoàn lô tô và tại những sân khấu này, học trò Tràm - Tiên đã rất thích và mong muốn được đứng trên sân khấu. "Con đi hát từ hát từ lúc 5 tuổi. Con hay hát dòng nhạc rock và dân ca. Tiền hát của con không có bao nhiêu, nhưng điều này khiến con rất hạnh phúc khi con còn nhỏ mà còn kiếm được tiền phụ mẹ. Trong lúc đi hát trên sân khấu lô tô, còn có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ nhưng  nhớ nhất là khi hát xong về gặp mưa thật lớn. Sau đó, con cùng mẹ trên chiếc xe máy dầm mưa về. Dưới cơn mưa, con ôm mẹ và hát nghêu ngao chạy về nhà", Khả Vy tâm sự.

Tuy nhiên, việc đam mê âm nhạc cũng khiến khán giả lo sợ Khả Vy sẽ quên đi việc học hành của mình, vì em mới 11 tuổi. Tuy nhiên, Khả Vy lại là cô bé rất thông minh. Em luôn lên sẵn cho mình một kế hoạch rõ ràng: buổi sáng em vẫn đến trường, trưa về học bài, đến chiều thì đi hát. Trong các môn học, âm nhạc là môn Vy yêu thích nhất.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.