Xem - ăn - chơi

Học trò Lệ Quyên hát "Hàn Mạc Tử", Quang Lê nổi hứng làm thơ

02/06/2017, 09:32

Không kìm chế được khi nghe thí sinh hát "Hàn Mạc Tử", Quang Lê hào hứng ngâm thơ ngay trên sân khấu.

quangle

Không kìm chế được khi nghe thí sinh hát "Hàn Mạc Tử", Quang Lê hào hứng ngâm thơ ngay trên sân khấu. 

Vòng Quyết đấu chương trình Thần tượng Bolero 2017 kết thúc tối 1/6 với phần thi của top 4 thí sinh đến từ đội HLV Lệ Quyên. Đáng chú ý trong tập này là tiết mục của thí sinh Mai Hường khi thể hiện ca khúc nổi tiếng "Hàn Mạc Tử". Đây là ca khúc kinh điển của nền nhạc Việt, từng được nhiều thế hệ ca sĩ thể hiện, trong đó có ca sĩ Lệ Quyên. 

Mai Hường thừa nhận việc lựa chọn ca khúc này là một sự liều lĩnh. Học trò Lệ Quyên ghi điểm nhờ cách thể hiện tinh tế với một tông giọng cao. Tiết mục khiến huấn luyện viên (HLV) Quang Lê xúc động và thích thú, say sưa hát theo Thu Hường. Không chỉ vậy, nam HLV liên tưởng ngay đến bài thơ nổi tiếng Đây thôn Vĩ Dạ do thi sĩ Hàn Mạc Tử sáng tác và ngâm những câu thơ ấy ngay tại sân khấu.

Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, anh không tìm ra lỗi trong cách thể hiện của nữ thí sinh, nhưng anh muốn Mai Hường cá tính hơn nữa.HLV Đàm Vĩnh Hưng nhận xét: “Tuy giọng em là nữ cao bay thánh thót nhưng nghe vẫn ngọt ngào, không làm mất đi màu trữ tình của chất Bolero”. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.