Xem - ăn - chơi

Học trò Mỹ Tâm bị chỉ trích vì hẹn hò thiếu nghiêm túc

03/05/2018, 14:00

Muốn "bắt cá ba tay", Thái Sơn The Voice khiến các người chơi nữ cùng nhau "tẩy chay".

loaikimhuong4

Muốn "bắt cá ba tay", Thái Sơn The Voice khiến các người chơi nữ cùng nhau "tẩy chay".

Sở hữu một cá tính âm nhạc riêng cùng ngoại hình sáng láng, Lê Thái Sơn từng tham gia nhiều gameshow âm nhạc, trong đó có The Voice 2015 và trong đội của HLV Mỹ Tâm. Tuy nhiên, anh tự nhận thấy rằng mình là người "hồng nhan bạc phận”. Vì từng nhiều lần thất bại trong trong chuyện tình cảm, nên khi tham gia chương trình hẹn hò "Lựa chọn của trái tim", mục tiêu của anh chàng đơn giản là tìm người nói chuyện hợp và đặc biệt phải “có mông một chút”. Bởi với Lê Thái Sơn, “tình yêu chỉ là một phần của cuộc sống, không phải tất cả”. 

Ba cô gái đến hẹn cùng Thái Sơn lần lượt là: Kim Ngọc (23 tuổi, chuyên viên makeup đến từ Cần Thơ), Nga My (23 tuổi, dancer đến từ TP.HCM) và Kim Hương (28 tuổi, giảng viên piano đến từ Nam Định). Sau quá trình làm quen hẹn hò, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, Thái Sơn thổ lộ Nga My “là một trong những người mà Sơn thích nhất”. Bất ngờ thay, Thái Sơn lại chọn Nga My là người ra về đầu tiên. Anh nói: “Sau vòng đầu tiên, người anh thích nhất là em, nhưng trái tim em vẫn chưa thật sự tan chảy sau 3 năm. Anh chưa đủ tự tin để có thể hiểu được em”.

v1voingamy

Đã loại Nga My nhưng khi nhìn thấy gương mặt thật của cô, Thái Sơn tiếc nuối và đề nghị quay lại.

Khi lớp mặt nạ của Nga My được gỡ bỏ, thay vì tiến đến nói lời chia tay, Thái Sơn lại khiến tất cả một lần nữa bất ngờ khi tỏ vẻ tiếc nuối ra mặt. Anh cho biết Nga My chính là cô gái ngày trước anh chủ động kết bạn facebook nhưng không được chấp nhận.

Chưa hết, vì thấy Nga My quá khả ái và quyến rũ, Thái Sơn lập tức nói: “Trái tim anh đã lựa chọn sai” đồng thời đề nghị “mình quay lại được không?”, bất chấp bên cạnh anh vẫn còn 2 cố gái đang đứng chờ. 

Hành động trên của Thái Sơn không những không khiến Nga My cảm động, cô chỉ cảm thấy chàng ca sĩ là một kẻ “miệng lưỡi, nịnh hót”. Nga My cho biết, cô rất hả hê khi nhìn thấy Thái Sơn hối hận. Nữ dancer còn nhắn nhủ 2 cô gái còn lại, dù có như thế nào cũng đừng “nghe những lời ngon ngọt của người đàn ông đó mà dễ bị mềm lòng”.

Kim Ngọc và Kim Hương là hai cô gái cùng Thái Sơn bước tiếp vào vòng hẹn hò lâu. Với cách trò chuyện khá hoạt ngôn của mình, Thái Sơn khiến Kim Ngọc nghĩ rằng, anh là một người lăng nhăng. 

Kết thúc vòng hẹn hò lâu, Thái Sơn chọn Kim Hương là người đến buổi hẹn cuối cùng. Anh tiến lại gần và ôm Kim Hương. Nhưng sau cái ôm đó thì bất ngờ, Thái Sơn lại đổi ý và anh quyết định sẽ lựa chọn Kim Ngọc. Thái Sơn nói, Kim Hương là một cô gái hoàn hảo, nhưng đó là quyết định của lý trí. Còn con tim anh lại hướng về Kim Ngọc, nên mới có sự thay đổi vào phút cuối cùng như vậy.

chonkimngoc3

Thái Sơn lựa chọn Kim Ngọc để quyết định hẹn hò.

Đối với Kim Hương, sau khi Thái Sơn không chọn mình thì cô cảm thấy vui và chia sẻ, “muốn là người bị loại đầu tiên”. Cô còn cho biết, mình buồn cười vì lời nhận xét của Thái Sơn “tính cách và ngoại hình của em có sự khác biệt”.

kimngoctuchoithaison

Kim Ngọc lạnh lùng từ chối lời đề nghị đến buổi hẹn cuối cùng của Thái Sơn.

Ở thời khắc cuối cùng, Thái Sơn và Kim Ngọc chạm mặt nhau để bắt đầu một câu chuyện mới. Chưa kịp tận hưởng không khí lãng mạn thì Thái Sơn đã ăn một gáo nước lạnh khi Kim Ngọc nói: “Em thấy anh cũng bình thường”. Khi Thái Sơn đề nghị cùng đến buổi hẹn cuối, Kim Ngọc đã từ chối ngay lập tức. Lý do có lẽ là cô nàng đã không thể chấp nhận chuyện chàng ca sĩ trẻ “thả thính” cả 3 người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.