Xem - ăn - chơi

Học trò Thanh Hằng đăng quang The Face 2018

31/12/2018, 06:15

Mạc Trung Kiên - thí sinh đội Thanh Hằng đã đăng quang The Face 2018.

mạc kiên

Thí sinh Mạc Trung Kiên của đội HLV Thanh Hằng đã đăng quang Quán quân The Face 2018

Sau 6 tháng tổ chức, chung kết The Face 2018 đã diễn ra tối 30/12 tại TP.HCM. Đêm chung kết là màn tranh tài của 3 thí sinh Trâm Anh (đội Võ Hoàng Yến), Mạc Trung Kiên (đội Thanh Hằng) và Quỳnh Anh (đội Minh Hằng).

Trải qua các phần thử thách trực tiếp trên sân khấu, thí sinh Mạc Trung Kiên của đội Thanh Hằng đã đăng quang ngôi vị Quán quân. Đây là kết quả được nhiều người dự đoán bởi Mạc Trung Kiên sở hữu gương mặt mang tính giải trí cao. Không chỉ vậy trong suốt chương trình, nam thí sinh này cũng nhận được nhiều lời khen về sự tiến bộ rõ rệt qua từng thử thách. Tuy nhiên, xét về độ mạnh, Mạc Trung Kiên vẫn bị nhiều khán giả đánh giá còn yếu hơn hai thí sinh còn lại.

Trong đêm chung kết, các thí sinh Quỳnh Anh - Trâm Anh - Mạc Trung Kiên phải trải qua các thử thách như: đi catwalk, thử thách quay TVC ngay trên sàn diễn thời trang, trình diễn nhiều BST của các nhà thiết kế như Lý Giám Tiền, Hoàng Minh Hà... Bên cạnh 3 HLV Thanh Hằng, Minh Hằng, Võ Hoàng Yến trong vai trò cầm cân nảy mực, giám khảo khách mời trong đêm chung kết còn có bà Trang Lê và NTK Công Trí. 

thèac

 

Các thí sinh tỏ ra khá tự tin khi thực hiện các thử thách. NTK Công Trí nhận định, anh thấy bóng dáng của 3 huấn luyện viên trong các thí sinh. Riêng với Mạc Trung Kiên, Võ Hoàng Yến khen ngợi nam thí sinh khi đã có thân hình chuẩn mẫu thay vì cơ thể kém săn chắc như ngày đầu casting. 

Tuy nhiên, đêm chung kết của The Face lại có khá nhiều "sạn". Chương trình diễn ra lê thê, dài dòng và "câu giờ", dẫn tới tình trạng lố sóng và bị VTV cắt sóng giữa chừng khi chương trình đang diễn ra. Đây là sự cố hiếm có với một chương trình truyền hình trực tiếp từ trước tới nay.

Ngoài ra, phần trình diễn của ca sĩ khách mời cũng gây xôn xao khi nhiều khán giả phát hiện ra Chi Pu hát nhép trong phần thể hiện ca khúc "Mời anh vào team em".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.