Showbiz

Học trò Thanh Hằng nói gì khi tài xế Go-Viet tố ngược đánh người?

26/10/2019, 10:22

MiD Nguyễn khẳng định, anh sẵn sàng làm việc với công an để ra sự thật.

img
Hình ảnh thương tích của MiD Nguyễn. Anh khẳng định, mình sẵn sàng làm việc với công an để rõ trắng đen

Tối 25/10, MiD Nguyễn - học trò của Thanh Hằng trong cuộc thi The Face 2018 đã lên trang cá nhân tố bị tài xế Go-Viet hành hung. Anh cho biết, bản thân chỉ giục tài xế chạy xe máy nhanh không sẽ trễ việc. Thế nhưng, anh lại bị tài xế này đuổi cổ xuống xe giữa đường. Anh tính xuống xe rồi đặt xe khác và khi xuống xe có vùng vằng vì bực tức nhưng khi chưa định thần, anh bị tài xế Go-Viet nhào vô hành hung.

Trong một chia sẻ trên VTC News, tài xế Hoàng Quốc Trọng - người bị tố đánh người mẫu MiD Nguyễn lại có thông tin ngược lại. Người này cho rằng, bên khách đã đánh anh trước, đạp vào xe của tôi. "Sau đó, tôi bình tĩnh nói chuyện lý lẽ với khách nhưng khách tiếp tục lao vào đánh tôi vô cớ. Lúc này, tôi đánh trả thì được một anh đồng nghiệp Go Viet vào can ngăn nên chỉ đánh trúng một cái vào mặt khách”, tài xế Tr. nói và cho biết, hiện anh đã trình báo công an Phường 14 (Quận 10, TP.HCM).

Về phản ánh này, MiD Nguyễn giãi bày, anh sẵn sàng làm việc với công an để xem ai đánh ai trước. Nam người mẫu giải thích sự việc, mọi chuyện bắt nguồn từ việc app ứng dụng định vị bị lỗi, khiến tài xế cứ theo định vị để đi và đến nơi định vị sai. Người này gọi cho MiD Nguyễn và được hướng dẫn đi theo địa chỉ, nhưng tài xế đã tỏ thái độ bực bội.

Chờ hơn 20 phút tài xế vẫn đi sai đường, học trò của Thanh Hằng đã gọi hướng dẫn tài xế vòng xe trở lại. Dù muộn nhưng anh vẫn chờ vì "dù gì họ cũng đã bỏ công đi một quãng đường xa vì mình".

img
Vết thương trên mặt của MiD Nguyễn

Khi lên xe, MiD Nguyễn có hỏi tài xế về lý do cứ đi sai đường, thì tài xế này tỏ ra khó chịu và tranh luận. "Việc thì trễ mà người tài xế vẫn rất hăng máu để hơn thua tranh luận. MiD nói, anh chạy đi, mình vừa đi vừa nói. MiD nghĩ, nếu tranh luận là để rút kinh nghiệm với những khách hàng khác của anh ấy chứ chẳng phải để hơn thua, hơn nhau thì được gì khi cả đôi bên đều hỏng việc. Nhưng có vẻ người này có tư duy theo một kiểu khác. Tài xế không những không chạy và yêu cầu MiD xuống xe và huỷ chuyến", MiD Nguyễn cho biết.

Người mẫu này cũng nói thêm, sau khi xuống xe, anh lấy hành lý ở trước xe nhưng kéo vội đồ ra thì túi vướng vào móc xe. Tài xế Go Việt đã nghĩ khách cố tình dùng lực mạnh nên dằng co lại, làm văng túi đồ. "Tài xế trở nên mất kiểm soát và lăng mạ MiD bằng những ngôn từ, nói MiD về thế giới thứ 3, doạ đánh MiD mà còn nói tỏ ra như rất đàn ông nghĩa hiệp là nếu đánh người như mình thì chẳng được gì".

Bị xúc phạm giới tính, MiD Nguyễn thừa nhận anh không thể tiếp tục nhẹ nhàng. Cả hai lớn tiếng và theo người mẫu "lưỡng tính", tài xế này đã đạp, đá những vật phẩm bị rơi ra của anh trên đường rồi lao tới hành hung anh. Anh đã đánh lại nhưng không được vì xung quanh là nhiều tài xế khác. "MiD có cảm giác là họ không phải can ra mà là như giữ MiD lại hơn. Nhờ đó người này càng hăng máu hơn".

Theo cựu thí sinh của The Face, hiện anh đã báo cáo trường hợp với Go-Viet và phía công ty đã hẹn sẽ trao đổi nhưng không có sự xuất hiện của báo giới. MiD đồng ý đi cùng với quản lý. Anh cũng khẳng định, nếu tài xế đã báo công an thì anh chờ để được ra công an giải đáp để xem ai đánh ai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.