Trong nước

Học trò thầy Park tiết lộ điều bất ngờ trước trận gặp Philippines

05/12/2018, 07:07
image

Tiền vệ Huy Hùng tiết lộ HLV Park Hang-seo chưa có đối sách cho trận lượt về với Philippines.

huy-hung

Huy Hùng trả lời phỏng vấn trước buổi tập chiều 4/12

Tối 6/12, tuyển Việt Nam sẽ đối đầu Philippines trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2018, trận đấu Việt Nam chỉ cần hòa hoặc thua tối thiểu 0-1 vẫn sẽ lấy vé vào chung kết. Mặc dù vậy, tiền vệ Huy Hùng không cho rằng đây là thời điểm có thể thả lỏng.

“Sau thất bại năm 2014, đến năm 2018, đội tuyển đã vào tới bán kết và có lợi thế nhất định khi thắng 2-1 trên sân khách. Nhưng tôi mong anh em tập trung, đoàn kết và tiếp tục chiến đấu với tinh thần cao nhất để đạt kết quả tốt ở trận bán kết lượt về”, Huy Hùng nhắc lại kỷ niệm buồn năm 2014 để kêu gọi đồng đồng đội chiến đấu

Còn nhớ, tại AFF Cup 2014, Việt Nam thắng ngược 2-1 trên sân Malaysia nhưng khi trở lại sân nhà lại phải nhận thất bại 2-4 và bị loại. Huy Hùng, Ngọc Hải và Văn Quyết là ba nhân chứng còn sót lại từ trận đấu thảm họa đó. Chính bởi vậy, việc Hùng lên dây cót tinh thần cũng dễ hiểu.

Về cuộc đọ sức vào tối mai, Huy Hùng chia sẻ, HLV Park Hang-seo vẫn chưa đưa ra đấu pháp cụ thể. Điều này khá bất ngờ bởi HLV Park Hang-seo luôn có những tính toán rất nhanh về đấu pháp trước từng đối thủ. Nhiều khả năng vì tính chất quan trọng ở trận đấu nên ông Park cần thêm thời gian để nghiên cứu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.