Trong nước

Học trò tiết lộ thầy Park đã có phương án để hạ Philippines

01/12/2018, 08:25
image

Văn Hậu và Đức Chinh tin tưởng tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu tốt trước Philippines.

van-hau

Đoàn Văn Hậu tự tin không thua trên sân Philippines

Ngày 2/12, tuyển Việt Nam sẽ đá trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 với Philippines trên sân khách. Trước một đối thủ được đánh giá khó nhằn, sở hữu lối chơi mạnh mẽ, giàu thể lực, tuyển Việt Nam hứa hẹn gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, hậu vệ Đoàn Văn Hậu lại tỏ ra rất tự tin.

“Philippines là đội bóng mạnh, với nhiều cầu thủ nhập tịch. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo cũng đã có những phương án chi tiết để chống lại đối thủ này. Chúng tôi sẽ chơi hết mình để đạt kết quả có lợi. Tỷ số thế nào thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Chúng tôi sẽ nỗ lực để có ít nhất một kết quả hòa. Nếu may mắn, đội có thể ra về với chiến thắng”, Đoàn Văn Hậu nói.

Trong khi đó, tiền đạo Hà Đức Chinh cũng chia sẻ, anh và toàn đội không hề e ngại đối thủ, bất chấp việc đội chủ nhà được dẫn dắt bởi nhà cầm quân nổi tiếng Sven-Goran Eriksson. “Đội nào vào sân cũng chỉ có 11 cầu thủ. Chúng tôi chẳng có gì phải e ngại. Tất cả những gì chúng tôi cần làm là chiến đấu hết mình”.

Ngoài ra, chân sút thuộc biên chế SHB Đà Nẵng cũng có những tiết lộ sâu hơn về chiến thuật của HLV Park Hang-seo ở trận đấu sắp tới: “Philippines gồm nhiều cầu có thể hình và thể lực tốt nên rất nguy hiểm ở những pha bóng bổng. HLV Park Hang-seo đã nghiên cứu đối thủ và căn dặn chúng tôi phải chặn đường đưa bóng bổng từ hai biên vào của đối thủ”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.