Xem - ăn - chơi

Học trò Tuấn Hưng giảm 20kg để trở lại Giọng hát Việt

20/02/2017, 07:05
image

Thái Bảo Trâm - cựu học trò của Tuấn Hưng đã giảm 20kg để trở lại với Giọng hát Việt 2017.

img_9289

Thái Bảo Trâm - cựu học trò của Tuấn Hưng đã giảm 20kg để trở lại với Giọng hát Việt 2017.

Tối 19/2, tập 2 Giọng hát Việt 2017 đã lên sóng với phần mở đầu là phần dự thi ca khúc Đã hơn một lần của thí sinh Thái Bảo Trâm. Với giọng hát nội lực và cảm xúc, cô nàng đã chinh phục được 3 HLV Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên bấm nút quay lại.

Sau khi phần thi kết thúc, Thái Bảo Trâm cho biết đây là lần thứ 2 cô trở lại Giọng hát Việt. Trước đó, cô từng là thí sinh trong Giọng hát Việt 2015 và trong đội HLV Tuấn Hưng. Cô gái sinh năm 1993 tiết lộ, cô đã giảm hơn 20kg trong 1 năm với khát khao trở thành một nghệ sĩ chuyên nghiệp

Câu chuyện của cô nàng khiến bộ tứ HLV cũng không khỏi ngạc nhiên về sự quyết tâm mạnh mẽ này. Noo Phước Thịnh cho rằng, điều quan trọng nhất với một ca sĩ là giọng hát, khả năng chứ không phải ngoại hình. Anh bấm nút chọn Thái Bảo Trâm vì trái tim anh nói phải chọn cô và cô phải về với anh. Tóc Tiên chia sẻ: “Đó chính là lý do vì sao em chọn ca khúc Đã hơn một lần, cảm xúc của em dồn nhiều vào ca khúc này. Chính vì nhiều quá, nên em chưa tiết chế được. Nếu chị em mình làm việc cùng nhau, chị sẽ hỗ trợ cho em”.

Riêng Đông Nhi cô đã có nguyên 1 phút “diễn văn” để thuyết phục và thể hiện sự ngưỡng mộ vì tinh thần của Thái Bảo Trâm. Cuối cùng, thí sinh này đã đầu quân về đội Đông Nhi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.