Trong nước

Học viện bóng đá của Công Vinh hợp tác với CLB châu Âu nào?

03/05/2018, 08:01
image

Quyền Chủ tịch CLB TP HCM Lê Công Vinh chính thức mở Học viện bóng đá cộng đồng CV9.

cv9

Công Vinh mở học viện bóng đá, hợp tác với đại gia châu Âu

Sáng 2/5, buổi họp báo ra mắt Học viện bóng đá CV9 đã diễn ra tại TP HCM, nơi đặt trụ sở của học viện. Trung tâm bóng đá mang thương hiệu của Công Vinh này sẵn sàng chào đón những em nhỏ trong độ tuổi từ 6 đến 15 yêu thích bóng đá.

Học viện hứa hẹn sẽ thu hút nhiều em nhỏ yêu thích bóng đá từng thần tượng tiền đạo gốc Nghệ An này. Những em nhỏ có tố chất đặc biệt sẽ được chăm chút phát triển, mài giũa ra nhiều viên ngọc đóng góp cho bóng đá nước nhà.

Được biết, học viện này sẽ có những cựu cầu thủ có kinh nghiệm cùng truyền đạt những kỹ năng chơi bóng cho các em. Công Vinh đã mời cựu tuyển thủ quốc gia Australia Marshall Soper làm cố vấn kỹ thuật và cũng là người lên giáo án huấn luyện đồng bộ cho Học viện CV9.

Ông Soper từng quản lý và huấn luyện một Học viện bóng đá danh tiếng ở Australia, làm việc ở CLB thuộc giải VĐQG Australia và  nhiều CLB ở các nước khác và hiện đang làm GĐKT CLB Yangon United của Myanmar.

Ở buổi lễ xuất quân V-League 2018 của CLB TP HCM năm nay, Công Vinh từng tuyên bố sẽ sớm hợp tác với một lò đào tạo danh tiếng thế giới làm công tác đào tạo trẻ. Nhiều khả năng CLB mà Công Vinh sẽ hợp tác này là Juventus.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.