Xã hội

Học viên cai nghiện Hải Dương làm tặng hàng nghìn “kính chống giọt bắn”

03/04/2020, 12:45

Các học viên cai nghiện đã làm 4.500 “kính chống giọt bắn” tặng cán bộ, bác sĩ, chiến sĩ, tình nguyện viên phòng chống Covid-19 tại Hải Dương...

img
Hàng trăm học viên cai nghiện tập trung hoàn thành 4.500 "kính chống giọt bắn" trong 2 ngày

Sáng 3/4, ông Vũ Thành Phương, Giám đốc Cơ sở cai nghiện ma túy thuộc Sở LĐTB&XH tỉnh Hải Dương cho biết, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, trong hai ngày 2 và 3/4, hơn 500 học viên cai nghiện tại cơ sở đã tập trung hoàn thành 4.500 “kính chống giọt bắn” để tặng các cán bộ, bác sĩ, chiến sĩ, tình nguyện viên phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19 tại các bệnh viện, chốt kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn tỉnh Hải Dương.

img
Các học viên hào hứng góp sức cùng cộng đồng đẩy lùi Covid-19

Hoạt động này do cơ sở phối hợp cùng các đơn vị tài trợ với mục đích chia sẻ nỗi vất vả trong công tác phòng dịch, nâng cao ý thức kỷ luật, tạo sự hứng khởi giúp các học viên nâng cao ý thức trách nhiệm với cộng đồng cùng chung tay phòng chống dịch Covid-19.

img
4.500 sản phẩm đã được hoàn thành sau 2 ngày miệt mài lao động

Học viên Nguyễn Văn Luật ở huyện Bình Giang chia sẻ, đang trong quá trình cai nghiện tại cơ sở nên khi được giao công việc này, anh Luật và các học viên trong tổ rất hào hứng vì đã góp một phần công sức cùng cộng đồng chống lại đại dịch Covid-19.

img
Việc làm khiến các học viên thấy có ý nghĩa bởi đã giúp sức chung tay với cộng đồng

Đại diện Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Hải Dương cho biết thêm, thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục triển khai việc sản xuất “kính chống giọt bắn” để phục vụ miễn phí nhu cầu thiết yếu cho công tác phòng chống dịch Covid-19.

Hiện ngoài thị trường mỗi chiếc “kính chống giọt nước” có giá bán từ 35.000-40.000 đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.