Điều tra

Học viên chết bất thường tại trung tâm cai nghiện

16/08/2017, 21:15

Cán bộ trung tâm phát hiện Tuấn tử vong trong nhà vệ sinh sau khi xin phép đi vệ sinh.

6.1

Trung tâm cai nghiện Gia Minh, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng - nơi xảy ra sự việc đau lòng ngày 14/8 - Ảnh: Báo GĐXH.

Nạn nhân được xác định là Phạm Khắc Tuấn (SN 1991) quê xã Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng, hiện đang là học viên tại Trung tâm cai nghiện Gia Minh, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Được biết, sáng hôm xảy ra sự việc, Tuấn làm tiền vàng tại Trung tâm cai nghiện. Đến 9h, Tuấn xin phép cán bộ quản giáo cho đi vệ sinh. Tuy nhiên, 40 phút sau vẫn không thấy Tuấn quay trở lại nên cán bộ trại vào kiểm tra thì phát hiện Tuấn thắt cổ tự tử trong nhà vệ sinh, theo báo Gia đình & Xã hội.

Anh Phạm Khắc Dũng, anh trai của nạn nhân Tuấn cho hay: Khoảng 10h40 ngày 14/8, cán bộ trung tâm cai nghiện Gia Minh gọi điện cho tôi và thông báo em tôi thắt cổ tự tử, đang được cấp cứu tại bệnh viện Minh Đức, huyện Thủy Nguyên. Gia đình tức tốc đến nơi vào lúc 11h15 thì em tôi đã chết rồi. Tại bệnh viện, không có một thiết bị y tế nào chứng tỏ em tôi mới được cấp cứu.

7.1

Người nhà nạn nhân chụp lại thi thể cho thấy không có dấu vết của việc thắt cổ tự tử.

Vẫn theo anh Dũng, anh có quay, chụp lại hiện trường thì dấu hiệu thắt cổ là không đúng sự thật: “Em trai tôi nặng 80kg, rất to cao. Dây thắt cổ em trai tôi có thể chạm chân xuống đất, chỗ hiện trường hoàn toàn sạch sẽ. Tại bệnh viện, em tôi không có dấu hiệu bị thắt cổ; cổ không thâm tím mà toàn bộ phần thân người phía trên bị thâm tím. Gia đình rất thắc mắc về việc này”.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Quang Toàn, Giám đốc trung tâm cai nghiện Gia Minh cho biết, liên quan đến cái chết của anh Tuấn, trung tâm không có ý kiến gì, sự việc đang được Công an huyện Thủy Nguyên thụ lý, điều tra.

Đại diện Công an huyện Thủy Nguyên thông tin: Sau khi nhận được thông tin về nạn nhân Phạm Khắc Tuấn tử vong tại trung tâm cai nghiện Gia Minh, Công an huyện Thủy Nguyên đang giao cho các phòng ban chuyên môn điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.