Hàng không

Học viện Hàng không công bố điểm chuẩn năm 2021

15/09/2021, 22:21

Tối 15/9, Học viện Hàng không Việt Nam công bố điểm chuẩn Đại học chính quy 2021. Theo đó, các ngành có điểm chuẩn dao động từ 18 - 26,3 điểm.

Cụ thể, ngành Quản lý hoạt động bay cao nhất với 26,3 điểm. Kỹ thuật Hàng không 25 điểm. Ngôn ngữ Anh, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin có mức điểm lần lượt là 24,6, 23,4 và 21,6.

img

Sinh viên Học viện Hàng không Việt Nam

Ngành Công nghệ kỹ thuật Điện tử viễn thông và Công nghệ Kỹ thuật Điều khiển và tự động hóa có mức 18 điểm.

Thí sinh có tổng điểm cao nhất là Lê Hoàng Mai, điểm số là 30 (tổ hợp D01).

Năm 2021, Học viện Hàng không tuyển sinh 960 chỉ tiêu (hệ Đại học chính quy) với 7 ngành. Trong đó 3 ngành mới là Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hoá, Công nghệ thông tin, Ngôn ngữ Anh.

Đây cũng là năm đầu tiên Học viện Hàng không triển khai xét tuyển đại học chính quy theo cả 3 phương thức, gồm xét điểm học bạ THPT, điểm thi THPT và điểm đánh giá năng lực do ĐH Quốc gia tổ chức.

Ngoài đại học chính quy, Học viện Hàng không còn là cơ sở đào tạo sau đại học và đào tạo các ngành như Dịch vụ thương mại Hàng không, Kiểm tra an ninh Hàng không, Kiểm soát không lưu, Kỹ thuật bảo dưỡng cơ khí tàu bay, Kỹ thuật điện tử tàu bay, Công nghệ kỹ thuật điện tử và truyền thông.

Bên cạnh đó, Học viện còn là nơi đào tạo nhân viên Hàng không được Cục Hàng không Việt Nam công nhận.

img

Học viện Hàng không Việt Nam công bố điểm chuẩn Đại học chính quy 2021

Việc được công nhận chính thức là Thành viên liên kết (Associate Member) của Chương trình Đào tạo Hàng không quốc tế (TRAINAIR PLUS Programme - ICAO) mở ra cho Học viện nhiều cơ hội để cập nhật, sử dụng các chương trình đào tạo chuẩn hóa (STPs), được phát triển bởi các thành viên TRAINAIR PLUS trong đào tạo nhân viên Hàng không.

Đây cũng là cơ hội thuận lợi để Học viện truy cập vào hệ thống quản lý điện tử TRAINAIR PLUS (TpeMS), cập nhật các thông tin mới nhất của ngành hàng không ứng dụng vào công tác giảng dạy và nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực cho ngành hàng không và toàn xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.