Đi ++

Học viện Hàng không Việt Nam nhảy Flashmob chào đón tân sinh viên

08/09/2017, 15:04

Học viện hàng không Việt Nam tổ chức nhiều chương trình văn nghệ vui nhộn chào đón tân sinh viên.

IMG_9452

Màn nhảy Flashmob của sinh viên Học viện hàng không Việt Nam chào đón tân sinh viên 2017 - 2018.

Sáng 8/9, Học viện hàng không Việt Nam đã tổ chức khai giảng năm học mới 2017 – 2018 bằng nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc và màn trình diễn nhảy Flash mob vui nhộn do các bạn sinh viên thực hiện. Năm học 2017 – 2018 Học viện hàng không Việt Nam chào đón 678 bạn tân sinh viên. Để động viên các tân sinh viên, Học viện hàng không Việt Nam đã trao học bổng cho thủ khoa, các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, sinh viên khu vực Tây Bắc bị ảnh hưởng của lũ lụt vừa qua...

Bà Nguyễn Thị Hải Hằng, Giám đốc Học viện hàng không Việt Nam đã chúc mừng tất cả các bạn sinh viên đã vượt qua kỳ thi Trung học phổ thông và kỳ tuyển sinh đại học với bao thử thách để chính thức trở thành các thành viên của Học viện. Đồng thời tin tưởng với sự tận tụy của quý thầy cô; sự hy sinh của các bậc phụ huynh cùng với sự phấn đấu, nỗ lực học tập, rèn luyện, chủ động tìm tòi, nghiên cứu kiến thức mới của bản thân, các em sẽ sớm hòa nhập môi trường mới và phát huy năng năng lực, kiến thức của mình để đạt được thành tích học tập, rèn luyện cao nhất.

IMG_9423

Bà Nguyễn Hồng Phương - Trưởng đại diện Trung tâm chứng nhận phù hợp QUACERT tại TP HCM trao chứng chỉ ISO 9001-2015 cho Học viện hàng không Việt Nam.

Dịp này, Học viện hàng không đã được Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (QUACERT), thuộc Tổng Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (Bộ KH - CN) cấp Giấy chứng nhận Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO 9001:2015. Đồng thời phối hợp với Trường Hàng không Australia (Aviation Australia) về việc hợp tác đào tạo Kỹ thuật viên bảo dưỡng tàu bay.

IMG_9434

Trao Biên bản ghi nhớ hợp tác về đào tạo Kỹ thuật viên bảo dưỡng tàu bay theo tiêu chuẩn Châu Âu (EASA) giữa Aviation Australia và Học viện hàng không Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Hải Hằng cho biết, Học viện hàng không Việt Nam có sứ mạng cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Hàng không của đất nước. Để cụ thể hoá sứ mạng đó, trong nhiều năm qua, Học viện đã có rất nhiều nỗ lực nhằm đổi mới và không ngừng tăng cường chất lượng hoạt động đào tạo của mình.

Học viện cũng đã luôn tiếp thu ý kiến của doanh nghiệp để cập nhật, đổi mới các chương trình đào tạo gắn với nhu cầu thực tiễn của ngành hàng không. Chính vì thế, tỷ lệ học sinh, sinh viên của Học viện tốt nghiệp và được tuyển dụng vào các doanh nghiệp hàng không ngày càng tăng cao. Học viện đã được Cục Hàng không Việt Nam phê chuẩn là cơ sở đào tạo nhân viên hàng không cho hầu hết các chức danh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.