Thông tin doanh nghiệp

Học viện Hàng không Việt Nam - Saigontourist phát triển nhân lực chất cao

07/06/2023, 19:22

Học viện Hàng không Việt Nam và Saigontourist ký kết hợp tác nhiều lĩnh vực. Trong đó, chú trọng đến phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.

Phát biểu tại lễ ký kết, tiến sĩ Nguyễn Thị Hải Hằng, Giám đốc học viện cho biết, Học viện Hàng không Việt Nam xem công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist là đối tác quan trọng trong định hướng phát triển chuyên môn của nhà trường.

Giám đốc Học viện khẳng định, việc ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Học viện Hàng không Việt Nam và Saigontourist đánh dấu bước đầu tiên trong quá trình hợp tác bền vững trong nhiều lĩnh vực.

img

Lễ ký kết hợp tác giữa Học viện Hàng không Việt Nam - Saigontourist.

Ông Nguyễn Hữu Y Yên, Tổng Giám đốc Lữ hành Saigontourist cũng bày tỏ, việc hợp tác sẽ mang lại nhiều lợi ích cho hai bên. Trong đó, Saigontourist là nơi cho sinh viên tham quan, thực tập thực tế và Học viện Hàng không Việt Nam là nơi cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho Saigontourist cũng như phát triển các hợp tác khác cùng có lợi.

Theo sự hợp tác này, ngay từ năm học 2023-2024, sinh viên của Học viện có thể tham quan, thực tập tại hệ thống Saigontourist. Lữ hành Saigontourist sẽ đóng góp vào quỹ học bổng của Học viện và cùng thực hiện các công trình nghiên cứu khoa học.

Ngoài ra, công ty cũng sẽ cử nhân sự cao cấp tham gia vào việc giảng dạy ở Học viện nhằm giúp sinh viên nắm bắt được xu hướng phát triển của ngành du lịch và tham gia các hoạt động khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.