Bóng đá

Học viên lò Barca sắp thử việc ở HAGL, khao khát được thi đấu cho ĐTVN

09/03/2019, 19:26
image

Kenny Phi Hoang Chandler, tài năng trẻ thuộc Học viện bóng đá Barcelona tại Mỹ sẽ về Việt Nam thử việc vào tháng 7 tới.

img
Học viên lò Barca sắp thử việc ở HAGL, khao khát được thi đấu cho ĐTVN

Kenny Phi Hoang Chandler là tài năng trẻ thuộc Học viện bóng đá Barcelona tại Bắc Virginia, Mỹ. Cầu thủ 16 tuổi này mang 2 dòng máu Việt - Mỹ. Ông Phillip Chandler, cha của tài năng trẻ cho biết Kenny khát vọng mãnh liệt được thi đấu cho đội tuyển Việt Nam.

"Kenny muốn được chơi bóng tại Việt Nam. Con trai tôi khao khát được khoác lên mình màu áo của đội tuyển quê mẹ Việt Nam", ông Phillip nói trên Zing.

Tài năng trẻ sinh năm 2002 này sở hữu chiều cao vượt trội lên tới 1,88 m, cân nặng 68 kg. Kenny khá ưa thích vị trí tiền vệ biên, nhưng cũng có thể thi đấu ở vị trí hậu vệ biên và thậm chí là cả tiền đạo.

Ông Phillip cho biết, Kenny hiểu được tiếng Việt và văn hóa Việt Nam. Cầu thủ này cũng từng nhiều lần về Việt Nam thăm quê mẹ. Tháng 7 tới, Kenny sẽ cùng cha bay về Việt Nam để thử việc tại CLB HAGL. "Kenny đang tập luyện rất chăm chỉ hàng ngày nhằm chuẩn bị cho chuyến đi. Tôi hy vọng học viện JMG sẽ cho Kenny cơ hội được tập luyện và thi đấu. Nếu học viện JMG đồng ý nhận Kenny vào tập luyện, chúng tôi sẽ cân nhắc việc ở lại đây", ông Phillip nói.

Sau thành công của thủ thành Đặng Văn Lâm ở Việt Nam, thời gian qua, đã có rất nhiều cầu thủ Việt kiều mong muốn được quay trở về khoác áo đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều cầu thủ Việt kiều "bật bãi" do không thích nghi được môi trường bóng đá Việt Nam.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.