Pháp luật

Học viên trường an ninh chết bất thường ở Phan Thiết

29/06/2016, 06:08
image

Thi thể một học viên trường an ninh chết bất thường được phát hiện tấp vào bờ kè chắn sóng ở Phan Thiết.

sinh-vien-an-ninh-tu-vong_ioru

Phát hiện thi thể học viên trường an ninh chết bất thường ở Phan Thiết

Theo Báo Pháp luật TPHCM, khoảng 9 giờ ngày 28/6, một người dân đi câu cá ở khu vực bờ kè chắn sóng cảng Phan Thiết, thuộc  phường Đức Thắng,TP Phan Thiết (Bình Thuận) phát hiện một tử thi trôi tấp vào chân bờ kè và đã ho hoán mọi người đến trợ giúp.

Ngay sau đó, Công an TP Phan Thiết đã có mặt tại hiện trường và cho trục vớt tử thi. Qua kiểm tra, nạn nhân có mang theo giấy ra vào cổng của một trường đại học ngành an ninh mang tên Đoàn Nhâm Thân.

Do tên tuổi của nạn nhân trùng thông tin tìm kiếm người mất tích trước đó nên Công an TP Phan Thiết đã liên hệ với gia đình. Đến chiều cùng ngày, người nhà đã đến nhận diện và xác định nạn nhân là anh Đoàn Nhâm Thân, 24 tuổi, trú tại TP Buôn Mê Thuột (Đắk Lắk).

Được biết anh Đoàn Nhâm Thân là sinh viên của một trường đại học ngành an ninh. Sau khi thi tốt nghiệp, anh Thân cùng một nhóm bạn rủ nhau ra Phan Thiết du lịch.

Tối hôm 26/6, nhóm sinh viên này thuê xe máy đi chơi nhiều điểm ở Phan Thiết, trong đó anh Thân đi xe máy một mình. Đến 22 giờ, khi cả nhóm về  khách sạn nhưng đợi mãi không thấy anh Thân về nên điện thoại và tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy.

Sau khi nhận được tin báo, sáng 27/6 gia đình anh Thân từ Đắk Lắk đến Phan Thiết tổ chức tìm kiếm, đồng thời trình báo sự việc lên công an.

Điều đáng chú ý là lực lượng chức năng phát hiện chiếc xe máy của anh Thân nằm ngã cạnh một xưởng đóng tàu thuyền, cách nơi phát hiện thi thể rất xa.

Hiện, Công an tỉnh Bình Thuận đã trưng cầu giám định pháp y, lấy lời khai những người có liên quan để điều tra về cái chết của nạn nhân.                   

 Xem thêm video tìm thấy thi thể nghi là quân nhân trên CASA - 212:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.