Đời sống

Hội An ban lệnh khẩn yêu cầu người dân không được rời khỏi địa bàn

24/07/2021, 21:31

Hội An vừa ban lệnh khẩn yêu cầu người dân không được ra khỏi địa bàn trong đêm nay và ngày mai, chuẩn bị tư thế để siết biện pháp phòng dịch.

Tối 24/7, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 TP. Hội An (Quảng Nam) vừa có thông báo khẩn đến người dân và yêu cầu tất cả người dân không được rời khỏi địa bàn ngay từ đêm nay và ngày mai (25/7).

img

Người dân Hội An không được rời khỏi địa bàn từ đêm nay và ngày mai (25/7).

Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 TP. Hội An cũng yêu cầu những người đã từng đến quán cà phê Bảo ngã tư đường Lê Hồng Phong - Tôn Đức Thắng, khối Hoà Thanh, phường Tân An, TP Hội An trong vòng 7 ngày qua (từ15/7 - 24/7) khẩn trương khai báo y tế với trạm y tế địa phương. Đồng thời tạm tự cách ly tại nơi ở chờ thông báo hướng dẫn của cơ quan chức năng.

"Những người thuộc diện F1, F2 phải tuân thủ sự điều hành của chính quyền địa phương và Ban chỉ đạo phòng chống dịch các cấp", Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Hội An nhấn mạnh.

Theo Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Hội An, từ đêm nay (24/7) và ngày mai (25/7) người dân Hội An không được ra khỏi thành phố, trừ trường hợp đặc biệt được Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Hội An và xã phường giải quyết cụ thể khi đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch.

Yêu cầu mọi người thông báo cho người thân không đến Hội An trong đêm nay và ngày mai (25/7), trừ những người được BCĐ đón về và đã được giải quyết.

img

Các địa điểm dịch tễ liên quan đến trường hợp nghi ngờ dương tính với Covid-19 ở Hội An.

"Người dân sẵn sàng tư thế, trước khả năng Hội An sẽ siết chặt hơn các biện pháp phòng chống dịch ngay trong sáng mai", Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Hội An thông tin.

Theo Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Quảng Nam, ngày 24/7, liên quan đến trường hợp nghi ngờ dương tính với Covid-19 tại TP. Hội An, công tác truy vết xác định có 11 trường hợp F1 được giám sát, cách ly tập trung và lấy mẫu xét nghiệm.

Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Quảng Nam cho hay: tính từ ngày 29/4 đến nay, Quảng Nam ghi nhận có 75 ca dương tính với Covid-19.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.