Thị trường

Hội chợ Container bị đóng cửa, phạt 25 triệu đồng

23/04/2016, 20:35

Hội chợ Container do sinh viên chưa có kinh nghiệm đứng ra tổ chức, dẫn đến việc hội chợ chưa đầy đủ pháp lý.

3_zing_1
Bị đóng cửa, các chủ gian hàng bắt đầu thu gom hàng hóa. (Nguồn ảnh: Zing News)

Mở cửa chưa đầy một ngày, hội chợ container mang tên Fashion Feast diễn ra tại phố Chùa Láng (Hà Nội) đã bị chính quyền yêu cầu giải tán với lý do không có giấy phép hoạt động.

Chia sẻ trên Zing News, bà Phạm Thị Hồng Hải - Chủ tịch phường Láng Thượng (quận Đống Đa) cho biết, UBND phường cùng Phòng Văn hóa Đống Đa đã tiến hành kiểm tra và phạt đơn vị tổ chức 25 triệu đồng, tạm giữ các gian hàng.

Trao đổi trên báo Dân Trí, Chủ tịch UBND phường Láng Thượng Phạm Thị Hồng Hải cho biết, do người đứng ra tổ chức hội chợ là các bạn trẻ còn thiếu kinh nghiệm nên đã không chuẩn bị các thủ tục pháp lý, giấy phép. Tuy nhiên bà cũng ủng hộ và cũng tạo điều kiện nếu mô hình được tổ chức vào những lần sau. Hiện các đơn vị chức năng đã yêu cầu các nhóm kinh doanh tháo dỡ các gian hàng.

Trước đó, sự kiện series Fashion Feast được quảng cáo khá rầm rộ và thu hút sự quan tâm của giới trẻ tại Hà thành. Hội chợ Container diễn ra hàng tháng, từ tháng 4 đến tháng 6 tại sân bóng cỏ nhân tạo 112 phố Chùa Láng - Hà Nội.

Cũng theo quảng cáo, sự kiện sẽ có gần 100 thương hiệu tham gia, có hơn 80 nhãn hàng thời trang của các thương hiệu có danh tiếng ở Hà Nội và một số nhãn hàng từ Sài Gòn, bao gồm các mặt hàng thời trang thiết kế, không thiết kế, phụ kiện, trang trí nhà cửa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.