Du lịch

Hội chợ Du lịch quốc tế 2017 có gì mới?

08/09/2017, 06:25

Một trong những hoạt động mới của hội chợ năm nay là Giải thưởng ITE HCMC 2017 - ITE Awards 2017 ...

FTB_2441 A

Chủ tịch UBND TP.HCM cùng các lãnh đạo cắt băng khai mạc hội chợ Du lịch quốc tế 2017 (ITE HCMC).

Sáng 7/9, tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Sài Gòn (SECC) Quận 7 (TP.HCM) diễn ra Lễ khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế lần thứ 13 - ITE HCMC 2017 (từ ngày 7- 9/9). Hội chợ do Bộ VHTTDL phối hợp UBND TP.HCM tổ chức. Chương trình có sự tham dự của các vị Bộ trưởng và Thị trưởng của các quốc gia Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan, Philippines và Việt Nam cùng hàng trăm đại diện các đơn vị lữ hành đến từ khắp nơi trên thế giới

FTB_2644 A

Sau Lễ cắt băng khai mạc, các đại biểu đã tham quan các gian hàng tại Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM 2017.

Một trong những hoạt động mới của hội chợ năm nay là Giải thưởng ITE HCMC 2017 - ITE Awards 2017 được xây dựng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp du lịch đã đồng hành và có nhiều đóng góp tích cực cho Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM. Theo đó, ba hạng mục chính: Giải thưởng “Gian hàng thiết kế ấn tượng nhất” (ITE Best Booth Design Award); Giải thưởng “Thương hiệu ITE HCMC” (ITE Exhibitor Recognition Award); Giải thưởng “Đồng hành ITE HCMC” (ITE Partner Recognition Award).

Hội chợ Du lịch quốc tế ITE - HCMC là một trong những sự kiện thường niên được tổ chức định kỳ vào tháng 9 hàng năm. Năm nay, hội chợ có sự tham dự của hơn 300 gian hàng, tăng 15% so với năm 2016. Đây là một sự kiện tiêu biểu của ngành Du lịch Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng. Sự kiện này góp phần vào việc quảng bá, xúc tiến và thu hút khách du lịch đến Việt Nam, quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.