Đi ++

Hội chợ Du lịch quốc tế 2019: Cửa ngõ du lịch đến với châu Á

30/08/2019, 07:06

TP.HCM vừa công bố Hội chợ Du lịch quốc tế 2019 (ITE HCMC) với chủ đề "Cửa ngõ du lịch đến với châu Á".

img
Họp báo ITE HCMC 2019

TP.HCM vừa diễn ra công bố Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM 2019 (International Travel Expo Ho Chi Minh City - ITE HCMC 2019) với chủ đề “Cửa ngõ du lịch đến với châu Á”.

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cho biết, điểm nhấn của ITE HCMC 2019 là chuỗi 10 diễn đàn, hội nghị, hội thảo chuyên sâu đến đẩy mạnh phát triển du lịch, cập nhật xu hướng mới của ngành sẽ diễn ra xuyên suốt trong khuôn khổ ITE HCMC 2019. Các chủ đề chính như Diễn đàn Kết nối Du lịch TP.HCM - Đồng bằng sông Cửu Long, Hội thảo quốc tế "Du lịch thông minh", Hội thảo về các thị trường trọng điểm và tiềm năng mới như Hàn Quốc, Trung Đông, Hội thảo về xu hướng khách du lịch một mình...

img
Ông Michael Duck, Phó Chủ tịch điều hành Tập đoàn Informa Markets Châu Á

Đặc biệt, Sở Du lịch định hướng khai thác ITE HCMC 2019 như một sự kiện du lịch MICE (khách công vụ) tầm cỡ để giới thiệu TP.HCM là điểm đến tiềm năng của loại hình du lịch này. ITE HCMC 2019 được tổ chức cũng gắn liền với bối cảnh TP.HCM đang thực hiện đô thị thông minh. Chính vì vậy, việc số hóa dữ liệu của hội chợ lần này sẽ được cập nhật đầy đủ trên website: itehcmc.com và qua ứng dụng Apple Store, Android.

Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 5 - 7/9 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Tòa nhà Landmark 81 và một số khách sạn 5 sao ở trung tâm thành phố. ITE HCMC 2019 là cơ hội để các đơn vị du lịch gặp gỡ giao lưu để cùng nhau giao thương, phát triển.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.