Trong nước

Hồi hộp chờ Miura “phán quyết” số phận Tuấn Anh

11/01/2016, 06:15

Hôm nay, HLV Miura sẽ chốt danh sách U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á 2016.

tuan-anh-u23-viet-nam
Tuấn Anh nhiều khả năng có tên trong danh sách cuối cùng của U23 Việt Nam

Theo kế hoạch, hôm nay (11/1), HLV Miura sẽ chốt danh sách U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á 2016. Cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất là tiền vệ Tuấn Anh – cầu thủ vừa ký hợp đồng thi đấu 1 năm cho CLB Yokohama (Nhật Bản).

Tuấn Anh là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Việt Nam nhưng không thực sự phù hợp với triết lý bóng đá HLV Miura xây dựng. Chính bởi vậy, nhà cầm quân người Nhật đã gạch tên Tuấn Anh trước khi sang Qatar. Tuy nhiên, Tuấn Anh cùng Đức Lương sau đó vẫn nhận được “vé vớt”.

HLV Miura mang hai cầu thủ HAGL sang Qatar nhằm đề phòng trường hợp chấn thương và cơ hội dành cho Tuấn Anh cũng đã tới. Trong buổi tập ngày 10/1, tiền đạo Văn Thành đã bất ngờ dính chấn thương. Nguy cơ cầu thủ Hà Nội T&T không kịp bình phục trước ngày vào giải là rất cao. Chính bởi vậy, người hâm mộ hi vọng HLV Miura có thể trao cơ hội cho Tuấn Anh.

Mặc dù vậy, quyết định cuối cùng vẫn nằm trong tay vị thuyền trưởng người Nhật. Trong trường hợp Tuấn Anh tiếp tục bị loại, nhiều khả HLV Miura sẽ tiếp tục hứng chịu những chỉ trích từ người hâm mộ và bầu Đức. Thế nên, nếu Tuấn Anh lọt vào danh sách cuối cùng thì cũng không quá bất ngờ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.