Xem - ăn - chơi

Hồi kết "Tình yêu không có lỗi" phần 2: Katun về với Nat

04/05/2016, 08:02
image

Sau tất cả, Katun lại trở về với Nat, còn Lee phải gánh chịu những hậu quả do mình gây ra.

13173820_1558286271130985_6935152755792179594_n

Katun và Nat đã quay lại với nhau sau bao tổn thương và biến cố. Ảnh: Fanpage "Tình yêu không có lỗi, lỗi là ở bạn thân phần 2"

Sau gần hai tháng phát sóng, cuối cùng bộ phim "Tình yêu không có lỗi, lỗi là ở bạn thân" phần 2 đã đi đến hồi kết. Sau tất cả, Lee đã phát điên và vào tù vì "oan nghiệt" do mình quay ra, Man bỏ trốn, Katun và Nat quay lại với nhau. Cái kết hoàn toàn bất ngờ so với những dự đoán trước đây của khán giả, mặc dù có thể coi là có hậu nhưng cũng khiến cư dân mạng "dậy sóng".

Tập cuối 15 mở đầu với cảnh Pink - vợ giám đốc Ae cùng đồng bọn đến nhà Lee dằn mặt. Tại đây, Pink liên tục tát Lee, chửi bới đe dọa, và kinh khủng nhất, cô thuê một tên giang hồ cao to đến để cưỡng hiếp Lee. Sức lực không đủ chống đỡ, Lee bị làm nhục ngay trước mặt nhiều người, trong khi đó Pink cho đồng bọn, cũng là hai người bạn đồng nghiệp của Lee quay phim lại trong niềm hả hê.

13138762_1558287487797530_5277726850617114396_n
Nửa khuôn mặt Lee bị biến dạng hoàn toàn.

Không chỉ dừng lại ở đó, Por - người đã gián tiếp mất việc vì Lee dan díu với giám đốc Ae cũng tìm cô trả thù. Hai người đã ẩu đả dữ dội, được đà Por dúi mặt Lee vào ống bô xe máy khiến toàn bộ nửa khuôn mặt cô biến dạng hoàn toàn. Dung nhan bị hủy hoại, cô khóc đau đớn và được cậu em trai Mo quay về chăm sóc. 

 Cảnh Por hủy hoại dung nhan của Lee. Nguồn: Fanpage "Tình yêu không có lỗi, lỗi là ở bạn thân phần 2"

Mất tất cả, Lee như phát điên, tìm mọi cách để trả thù tiếp theo. Cô giấu mua súng, nhờ em trai đưa đến nhà Man nói chuyện. Tại đây Lee dùng súng uy hiếp Man, bắt anh cầm khẩu súng khác bắn Katun ngay trước mặt Lee. Và không ngoài dự đoán của khán giả, Man đã chọn ... nổ súng để giữ mạng mình! Nhưng hóa ra, đây chỉ là chiêu trò của Lee, vì trong súng không hề có đạn. Lee đã vạch mặt Man vì anh ta không yêu Katun thực sự. 

Bị lừa, Man giận dữ vô cùng, chạy đến ngăn Lee khi thấy cô định đốt chiếc váy đính hôn của Katun và anh. Cùng lúc đó, Mo nóng lòng không biết chị mình đang làm gì trong nhà Man nên chạy đến thì trúng đạn từ khẩu súng Lee và Man đang giằng co. Hốt hoảng, Man lên kế hoạch bỏ trốn cùng Katun; đáp lại Katun đổ nước lên đầu Man và cho rằng anh là đồ hèn. Mặc kệ tất cả, Man chạy trốn. 

13164241_937245919721329_4563006637090371150_n
Trong lúc giằng co, Lee gián tiếp gây ra cái chết của em trai Mo.

Cuối phim, Mo chết vì bị thương quá nặng, Lee phát điên và bị bắt vào tù, hai người bạn đồng nghiệp quay cảnh cưỡng hiếp Lee bị đuổi việc, Katai - em Katun, người yêu Mo đã đến trước mộ Mo, coi như nhận lời xin lỗi từ anh chàng. Còn Katun và Nat, sau tất cả lại trở về với nhau. 

 Cảnh Lee ép Man bắn Katun. Nguồn: fanpage "Tình yêu không có lỗi, lỗi là ở bạn thân phần 2"

Tuy nhiên, dường như cái kết này chưa làm hài lòng khán giả. Rất nhiều ý kiến chê trách kết phim nhạt, không hợp lý. Khán giả không hài lòng khi Katun quay lại với Nat sau khi vô số lần tổn thương cô và bảo vệ Lee. Điển hình, một nick name Hạ Vy cho biết trên fanpage "Tình yêu không có lỗi, lỗi là ở bạn thân phần 2": "Kết làm nhiều người ko hài lòng. Mờ ko làm gì cả lại bị chết, trong khi còn chưa đc Katai tha thứ, đáng lẽ nên để lúc giành giật súng bắn vào Màn, cho Màn chết cũng đc, dù sao Katun cũng nhận ra bộ mặt của Man rồi. Lee thì bị quả báo hơi quá, bị điên thôi là quá đủ rồi, có cần phải hủy hoại dung nhan người ta như vậy ko, hoặc đạo diễn nhân từ hơn thì cho Lee ân hận hối lỗi các kiểu đi, thấy cũng tội Lee. Nat ko xứng để Katun quay lại, đáng lẽ nên để Katun gặp 1 người khác rồi có 1 kết thúc mở thì tốt hơn".

Song, có thể thấy dù sao kết phim cũng tương đối có hậu khi Lee phải hứng chịu những hậu quả đã gây ra còn Katun tìm được hạnh phúc của đời mình. Sau 15 tập phim, series 2 của "Tình yêu không có lỗi, lỗi là ở bạn thân" với tựa đề "Bạn tốt, bạn đểu" của đài truyền hình Thái Lan đã đóng lại với sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.