Xem - ăn - chơi

Hồi ký Thương Tín hé lộ số phận khốc liệt bậc nhất showbiz

11/01/2016, 07:51

Hồi ký Thương Tín khiến nhiều người "sốc" không ngờ cuộc đời ông lại mang nhiều chuyện không vui và bất hạnh đến vậy.

1376970537950
Hồi ký Thương Tín đề cập đến gần 20 bóng hồng 

Những ngày vừa qua, hồi ký “Thương Tín một đời giông bão” của nghệ sĩ Thương Tín với nhiều bí mật gây sốc được hé lộ đã gây nên một cơn bão lớn trong dư luận.

Người ta nhớ đến Thương Tín qua vai diễn Sáu Tâm của “Biệt Động Sài Gòn”, Thiếu tá Lưu Kỳ Vọng trong phim “Ván bài lật ngửa” nhưng ít người có thể ngờ cuộc đời ông lại mang nhiều chuyện không vui và bất hạnh đến vậy.

Ngay ở chương 1 tập hồi ký, nghệ sĩ Thương Tín đã dám thẳng thắn kể lại chuyện lần đầu tiên vì tò mò mà quan hệ với người đàn bà lớn tuổi và cũng lần đầu tiên, ông bị ông bầu gánh hát cưỡng bức nhưng vẫn quyết tâm theo gánh hát... Rồi vì bảo vệ em trai mà ông đã chém người bị thương và phải đi cải tạo. Năm 16 tuổi, sau bao biến cố, ba mẹ quyết định xin cho ông vào học ở trường Quốc gia Âm nhạc và Kịch nghệ Sài Gòn...

Trong cuốn hồi ký, Thương Tín cũng đề cập đến gần 20 bóng hồng, có những mối tình khắc cốt ghi tâm nhưng cũng có những ngang trái dang dở. Từ người vợ đầu tiên đến những mối tình chóng vánh hay “nữ hoàng ảnh lịch” Diễm My đều xuất hiện trong dòng hồi tưởng của ông.

Thương tín chia sẻ, những cuộc tình mà ông kể với khán giả chỉ là những nhân vật khiến ông còn nhớ đến, và còn rất nhiều mối tình một đêm chưa được đề cập, vì những lí do rất đơn giản, vô tình mà đến với nhau.

anh-1-6-1823
"Hồi ký Một đời giông bão"

Được miêu tả kĩ càng và rõ nét hơn cả là ca sĩ Hồng Nhung - một cô ca sĩ gốc Hoa chuyên hát nhạc sôi động và kém Thương Tín tới 11 tuổi. Mối tình của họ kéo dài tới 10 năm và đầy biến cố. Mặc dù gặp sự phản đối của bố nhưng mẹ Hồng Nhung vẫn lén lút cổ vũ con “dọn đồ” sang ở với Thương Tín.

Chung sống được một thời gian, dù Thương Tín rất thèm không khí của một gia đình nhưng Hồng Nhung vẫn quyết không hi sinh sự nghiệp của bản thân. Chính vì thế trong suốt quãng thời gian 10 năm ở chung cô đã lén giấu tình nhân đi phá thai tới 4-5 lần. Ông chỉ được biết sự thật này khi được nghe kể lại qua lời của bác sĩ.

Theo nghệ sĩ Thương Tín, cuộc đời giông bão của ông và sự đa tình như mọi người vẫn nói là số phận ông phải chịu, bởi trong cuộc đời một người, không ai muốn trải qua quá nhiều giông bão và trải qua quá nhiều cuộc tình như vậy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.