Xem - ăn - chơi

Hội ngộ danh hài: Việt Hương "nhái" Phạm Hương

27/12/2015, 13:45

Nữ danh hài Việt Hương diễn lại hình ảnh của Phạm Hương trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2015.

2
Việt Hương "nhái" Phạm Hương trong phần thi năng khiếu ở Miss Universe 2015. (Ảnh: Lê Nhân)

Thông tin chương trình Hội ngộ danh hài trở lại được rất nhiều khán giả quan tâm, bởi đây là chương trình dịp cuối năm quy tụ hàng loạt nghệ sỹ hài đình đám của miền Nam như Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang, Anh Đức, Đàm Vĩnh Hưng, Hương Lan, Bảo Quốc,…. 

Ngoài việc tham gia trình diễn các tiểu phẩm hài trong chương trình, năm nay, nghệ sĩ Việt Hương còn đảm nhiệm một vai trò quan trọng khác là trở thành MC khách mời của tập đầu tiên bên cạnh diễn viên Chí Tài. Ngay lần đầu xuất hiện ở cương vị mới, Việt Hương đã để lại ấn tượng sâu đậm trong mắt người xem và mang lại những tràng cười thú vị khi tự tin hóa thân vào một nhân vật khiến cư dân mạng phát sốt trong thời gian gần đây, hoa hậu hoàn vũ Phạm Hương.

Untitled-1
Việt Hương "mô phỏng" lại hình ảnh của Phạm Hương.

Mô phỏng hoàn toàn từ trang phục đến kiểu tóc và bài hát mà người đẹp lựa chọn cho phần thi năng khiếu ở Miss Universe 2015, nữ danh hài bước ra sân khấu trong bộ áo dài cách tân màu vàng nhạt quý phái và cất tiếng hát điệu “Dạ cổ hoài lang” khiến khán giả phì cười thích thú.

Trước sự xuất hiện của Việt Hương, MC Chí Tài tỏ ra vô cùng bất ngờ và để giải thích cho sự ngỡ ngàng của nam danh hài, “Bà Sáu Bảnh” thản nhiên nói: “Người ta hoàn vũ, còn em hoàn…vốn. Ít nhất cũng được phân nửa. Người ta Phạm Hương, em là Việt Hương”. Phát ngôn của nữ danh hài khiến người xem “cười lăn, cười bò”.

Hai tập đầu tiên của chương trình sẽ lên sóng vào tối thứ 7 và chủ nhật, (26 và 27/12) lúc 21h trên kênh HTV7. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.