Showbiz

Hội ngộ "Dương Quá" Huỳnh Hiểu Minh, Lưu Diệc Phi khoe dáng ngồi nam tính

09/08/2019, 16:00

Cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh - Lưu Diệc Phi của "Thần điêu đại hiệp" đã có dịp hội ngộ.

img
Sina đưa tin, Lưu Diệc Phi và Huỳnh Hiểu Minh đã có dịp hội ngộ trong một sự kiện tại Thụy Sĩ. Đây là dịp hiếm hoi cả hai xuất hiện bên nhau trước truyền thông, khiến khán giả nhớ đến bộ phim đình đám cặp đôi từng hợp tác là "Thần điêu đại hiệp" (2006).
img
Chính Huỳnh Hiểu Minh cũng tâm sự, khi đóng phim, nhân vật Dương Quá của anh phải gọi nhân vật Tiểu Long Nữ do Lưu Diệc Phi đóng là Cô cô. Ngoài đời nếu có dịp gặp nhau, anh vẫn gọi nữ diễn viên theo cách thân thiết đó.
img
"Trong mắt tôi, Lưu Diệc Phi như một đóa hoa hồng 7 sắc cầu vồng. Với tôi, cô ấy ngày càng đẹp. Hơn nữa, Diệc Phi lại còn rất hiểu biết và có tinh thần cầu tiến trong công việc”, Huỳnh Hiểu Minh nhận định về bạn diễn.
img
Sau bộ phim, cả hai trở thành những người bạn thân thiết, luôn ủng hộ nhau trong công việc và cuộc sống. Có lẽ vì sự thân thiết ấy, trong cuộc hội ngộ lần này, Lưu Diệc Phi được bắt gặp tỏ ra khá thoải mái trước Huỳnh Hiểu Minh. Cô còn có tướng ngồi đầy nam tính.
img
Huỳnh Hiểu Minh và Lưu Diệc Phi từng tham gia diễn xuất trong bộ phim Thần điêu đại hiệp (2006). Trong phim, Huỳnh Hiểu Minh vào vai Dương Quá, Lưu Diệc Phi vào vai Tiểu Long Nữ. Cả hai khắc họa nên một mối tình đẹp nhưng đẫm nước mắt của cặp sư phụ- đệ tử.
img
Bộ phim đã đưa tên tuổi của cả hai vươn lên hàng ngũ ngôi sao hạng A. Bộ phim cũng là một trong những bản phim được đánh giá là thành công trong những phiên bản Thần điêu đại hiệp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.