Hồ sơ tài liệu

Hồi phục tốt, bà Hillary Clinton nóng lòng tái xuất

13/09/2016, 21:03
image

Bà Hillary Clinton tuyên bố sẽ trở lại chiến dịch tranh cử Tổng thống Mỹ càng sớm càng tốt, theo Sputnik.

Hillary-Clinton-d912b

Bà Hillary Clinton tuyên bố sẽ trở lại chiến dịch tranh cử Tổng thống Mỹ càng sớm càng tốt, theo Sputnik.

Sputnik ngày 13/9 đưa tin, ứng viên Đảng Dân chủ Hillary Clinton đã tuyên bố sẽ tái xuất trong chiến dịch tranh cử Tổng thống Mỹ sớm nhất có thể sau một loạt các vấn đề về sức khỏe gần đây của bà.

Trước đó, bà Clinton đã đột ngột rời lễ kỷ niệm 11/9 và hủy bỏ chuyến đi hai ngày đến California do tình trạng sức khỏe không tốt của mình. Vài giờ sau đó, bác sĩ riêng của bà tuyên bố bà được chuẩn đoán bị bệnh viêm phổi.

Trả lời phỏng vấn trên CNN đêm 12/9, cựu Ngoại trưởng Mỹ cho biết: “Tôi mong muốn sớm bình phục và trở lại cuộc đua vào Ghế Tổng thống càng sớm càng tốt”. Bên cạnh đó, bà Clinton nhấn mạnh bà đã cảm thấy khỏe hơn khá nhiều.

Xem thêm video bà Clinton ho 4 phút không ngừng:

Ngoài ra, ứng viên Đảng Dân chủ chia sẻ, bà không nghĩ rằng viêm phổi “lại trở nên nghiêm trọng đến vậy”. Theo đó, bà cảm thấy chóng mặt và mất thăng bằng trong buổi lễ hôm 11/9, song không ngất xỉu như nhiều thông tin được công bố.

Hiện vấn đề sức khỏe của bà Hillary Clinton đang trở thành mối quan tâm hàng đầu trong chiến dịch tranh cử Tổng thống Mỹ. Điều này đã trở thành yếu điểm, tạo cơ hội cho đối thủ Donald Trump vượt lên trong giai đoạn nước rút hiện nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.