Doanh nghiệp

Hội thảo chia sẻ bí quyết trở thành người phụ nữ quyến rũ

17/06/2017, 13:47

Home credit tổ chức hội thảo chia sẻ bí quyết trở thành người phụ nữ quyến rũ ở nhiều tỉnh thành.

2

Home credit tổ chức hội thảo chia sẻ bí quyết trở thành người phụ nữ quyến rũ

 Nhằm cung cấp thông tin, kiến thức giúp nâng cao vai trò của người phụ nữ trong xã hội hiện đại, Công ty Tài chính Home Credit vừa phối hợp cùng Báo Phụ nữ Việt Nam và Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, và Quận Thủ Đức - TPHCM tổ chức chuỗi 3 hội thảo với chủ đề: “Nàng quyến rũ bởi vì nàng độc lập”. Đối tượng tham dự là nữ công nhân hiện đang làm việc tại các địa phương trên. Ước tính sẽ có gần 500 phụ nữ tham dự chương trình.

Sau thành công của buổi hội thảo đầu tiên đã diễn ra tại UBND phường Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai, hai buổi hội thảo tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 18 và 25/6 tại Bình Dương và Thủ Đức – khu vực tập trung nhiều công nhân trên địa bàn của thành phố. Diễn giả tham dự chương trình là những những gương mặt đại diện cho những người phụ nữ xinh đẹp, thông minh và hiện đang thành công trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

Có thể kể đến một số khuôn mặt tên tuổi như: chị Tô Hồng Vân, Giám đốc Truyền thông – Marketing của hệ thống FunnyLand; diễn viên điện ảnh, "kiều nữ làng hài" Nam Thư; Top3 Master Chef 2014 Đoàn Thị Thu Thủy, diễn viên điện ảnh Ngọc Lan… Mục đích của của hội thảo là nhằm truyền cảm hứng cho phụ nữ về khía cạnh độc lập, tự chủ trong tư duy, suy nghĩ, tính cách và đặc biệt là độc lập về mặt tại chính. Đây là nền tảng để phụ nữ xây dựng sự nghiệp cho cá nhân cũng như duy trì niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống của bản thân mình.

Đây là năm thứ tư liên tiếp, Home Credit phối hợp với báo Phụ Nữ Việt Nam tổ chức các chương trình dành riêng cho đối tương phụ nữ có thu nhập thấp nhằm nâng cao kiến thức về quản lý tài chính gia đình, tài chính cá nhân cũng như truyền lửa cảm hứng trong cuộc sống. Trước đó, Home Credit đã tổ chức thành công các buổi hội thảo với các chủ đề như: Quản lý chi tiêu gia đình và Giúp trẻ quản lý đồng tiền đầu tiên cho gần 1000 phụ nữ tại các tỉnh Thái Bình, Đồng Tháp, Hải Phòng, và Bắc Ninh.

Bà Vương Thủy Tiên, Thành viên HĐTV Home Credit Việt Nam cho biết: “Home Credit thường xuyên hợp tác với các Hội phụ nữ địa phương tổ chức hoạt động cung cấp kiến thức tài chính và kỹ năng trong cuộc sống cho người phụ nữ. Ngoài việc quan tâm đáp ứng nhu cầu về sản phẩm tài chính, chúng tôi rất chăm lo đến đời sống tinh thần của người phụ nữ Việt Nam. Chúng tôi mong muốn vừa là người bạn đồng hành đi bên cạnh nâng bước vừa chia sẻ những gánh vác đời thường trên vai của người phụ nữ để giúp họ tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn hơn.”, bà Tiên cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.