Hội truyền thống Trường Sơn đánh giá cao thành tựu của ngành GTVT

15/02/2015, 07:15

Bộ GTVT, Hội truyền thống Trường Sơn phối hợp trong kỉ niệm 70 năm thành lập nước, thành lập Ngành và 40 năm GPMN.

IMG_7683
Ngành GTVT và Bộ đội Trường Sơn có truyền thống gắn bó như một

Chiều 14/2, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã tiếp, chúc tết và bàn công tác phối hợp năm 2015 với Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh VN.

Thiếu tướng Võ Sở, Chủ tịch Hội bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu mà Ngành GTVT đã đạt được trong thời gian qua và ngay trong dịp đầu xuân Ất Mùi. Đó là việc khánh thành cầu Nhật Tân (TP.Hà Nội); cầu Năm Căn trên đường Hồ Chí Minh (Cà Mau), đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây (Đồng Nai) và hoàn thành hàng loạt các cầu treo phục vụ nhu cầu sinh hoạt, đi lại cho bà con các tỉnh vùng sâu, vùng xa.

“Những thành tựu trên  của Ngành GTVT đã góp phần phục vụ phát triển kinh tế - an ninh quốc phòng của đất nước và còn khích lệ những người lính Trường Sơn tiếp tục phát huy truyền thống Bộ đội Trường Sơn trong cuộc sống khi rời quân ngũ”, Thiếu tướng Võ Sở nói.

IMG_7684
Chủ tịch Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường HCM VN, Thiếu tướng Võ Sở tặng Bộ GTVT những ấn phẩm về lịch sử Bộ đội Trường Sơn

Theo Thiếu tướng Võ Sở, năm 2015 rất đặc biệt với các sự kiện lớn như kỉ niệm 70 thành lập nước, 70 năm thành lập ngành GTVT, 40 năm giải phóng miền Nam với tinh thần “thần tốc, thần tốc hơn nữa” của Bộ đội Trường Sơn. Hội đã có những kế hoạch hoạt động kỉ niệm, chương trình về nguồn phong phú, trong đó nhấn mạnh đến sự phối hợp tổ chức với Bộ GTVT.

IMG_7686
Bộ trưởng Đinh La Thăng chúc Tết và tặng Hội tờ Báo Giao thông số Tết Ất mùi

Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng cám ơn Ban liên lạc Hội truyền thống Trường Sơn - Đường HCM đã đến thăm, chúc Tết Bộ GTVT. Bộ trưởng chúc toàn thể Hội viên của Hội cũng như gia đình hội viên Hội truyền thống Trường Sơn - Đường HCM đón Xuân Ất Mùi mạnh khỏe, hạnh phúc.

Bộ trưởng cũng hoan nghênh, đánh giá cao sự chủ động của các cấp Hội trong tuyên truyền về truyền thống của Bộ đội Trường Sơn trong sự gắn bó như một với ngành GTVT, và lịch sử hào hùng Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh, con đường huyền thoại trong lịch sử chống Mỹ giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, để năm 2014 vừa qua con đường này  được nhà nước công nhận là di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt.

Bộ trưởng Đinh La Thăng cũng đồng tình với các chương trình của Hội và mong muốn Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường HCM và Bộ GTVT sẽ phối hợp chặt chẽ trong các hoạt động giàu ý nghĩa trong năm 2015. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.