Xã hội

Hôm nay giỗ Tổ Hùng Vương, thời tiết thế nào?

25/04/2018, 07:00
image

Hôm nay ngày giỗ Tổ Hùng Vương, Hà Nội và các tỉnh Bắc Bộ có mưa rào, dông rải rác.

IMG_7721

Ảnh minh hoạ

Tin tức thời tiết Hà Nội và các tỉnh thành mới nhất: Theo dự báo của Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, sáng sớm nay 25/4 (ngày giỗ Tổ Hùng Vương - 10/3 ÂL), do ảnh hưởng của không khí lạnh đã gây mưa tiếp diễn và tăng cường độ, nhiều nhất ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ. Trong cơn dông cần đề phòng tố lốc, gió giật và mưa đá.

Tại TP. Việt Trì (Phú Thọ), 6h sáng hôm nay có mưa với nền nhiệt se lạnh 23 độ, sau đó trời chuyển mưa ngắt quãng. Đến đầu giờ chiều, trời tăng nhiệt nhưng không quá 28 độ C.

Hà Nội cũng mưa ngắt quãng cả ngày, mang cảm giác se lạnh khi nhiệt độ cao nhất hôm nay chỉ còn 25-26 độ C, giảm khoảng 3 độ so với hôm qua.

Mưa dông rải rác cũng là hình thái chung tại các tỉnh Bắc Trung Bộ trong hôm nay, tuy nhiên nền nhiệt vẫn khá cao, ở mức 27-30 độ C, các tỉnh phía Nam oi nóng 29-32 độ C.

Dự báo thời tiết chi tiết các vùng trên cả nước ngày 25/4/2018:

Hà Nội, trời nhiều mây, có mưa, mưa rào và rải rác dông. Nền nhiệt dao động trong khoảng 21-28 độ, trời khá mát mẻ.

Phía Tây Bắc Bộ, nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, phía Đông Bắc Bộ gần sáng và ngày mai có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất là 20 độ, cao nhất là 30 độ.

Bắc Trung Bộ, nhiều mây, phía Bắc có mưa rào rải rác và có nơi có dông; phía Nam có mưa rào và dông vài nơi. Nam Trung Bộ mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ thấp nhất 23 độ, cao nhất là 35 độ C.

Các tỉnh Tây Nguyên, mây thay đổi, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, chiều tối mai có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Nhiệt độ thấp nhất 20 độ, cao nhất là 35 độ C.

Khu vực Nam Bộ, mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Nhiệt độ thấp nhất 24 độ, cao nhất là 36 độ C.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.