Showbiz

Hôm nay Minh Béo ra toà ở Mỹ

15/04/2016, 07:44

Phiên tòa đầu tiên xét xử vụ việc diễn viên hài Minh Béo sẽ diễn ra vào ngày hôm nay (15/4).

hop-bao-khan-vu-minh-beo-se-ra-toa-o-my-nhieu-nguo
Ngày hôm nay (15/4), phiên luận tội Minh Béo sẽ diễn ra tại Nhà tù Trung tâm (Santa Ana, Mỹ

Trên website của Văn phòng công tố quận Cam, nơi diễn viên hài Minh Béo (tên thật là Hồng Quang Minh) bị bắt cho hay, phiên tòa đầu tiên xét xử vụ việc diễn viên hài nổi tiếng này sẽ diễn ra vào ngày hôm nay (15/4).

Các tội danh mà Minh Béo đã công bố trước đó bao gồm: có ý đồ dâm ô với một bé trai dưới 14 tuổi, khẩu giao với một trẻ em, gặp gỡ và dụ dỗ trẻ em vị thành viên thực hiện hành vi dâm ô. Phiên tòa có thể kéo dài trong nhiều ngày dựa trên các bằng chứng và các phiên bào chữa từ luật sư.

Nam nghệ sĩ này sẽ bị thẩm vấn vào lúc 10h ngày 15/4 (giờ địa phương).

Tin tức trên tờ Khám Phá cho biết, chồng ca sĩ Thu Phương - ông bầu Dũng Taylor đã tiết lộ một số thông tin mới về phiên tòa của Minh Béo tại Mỹ. Cụ thể, trước khi ra tòa, sẽ có một vụ họp báo khẩn về vụ này giữa văn phòng thượng nghị sĩ Janet Nguyễn và văn phòng công tố viên quận Cam, Tony Rackauckas.

Cũng theo ông bầu Dũng Taylor, trong phiên tòa, phía công tố viên sẽ đưa ra những tội trạng cáo buộc đối với bị cáo và bị cáo có ba lựa chọn: Vô tội, có tội và không tranh cãi - Tương tự như có tội nhưng có nhiều khác biệt và cần có sự đồng ý của tòa án.

Được biết, thường thì trước khi phía luật sư có đủ bằng chứng để biện hộ cho thân chủ thì 99.9% bị cáo sẽ không nhận tội.

Trong một diễn biến khác có liên quan, như Báo Giao thông đã đưa tin trước đó, trong cuộc họp báo thường kỳ ngày 14/4, Bộ Ngoại giao Việt Nam cho biết, theo thông tin từ Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại thành phố San Francisco, Minh Béo đã được chỉ định luật sư bào chữa cho phiên tòa ngày 15/4.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.