Quốc tế

Hôm nay, Ngoại hạng Anh có nhà vua mới?

01/05/2016, 10:30

Leicester sẽ lên ngôi ngay trong tối nay nếu đánh bại M.U ở trận đại chiến trên sân Old Trafford.

leicester

Leicester khó đăng quang tại Old Trafford

Vào lúc 20h5 tối nay, Leicester sẽ hành quân tới làm khách trên sân Old Trafford của M.U. Nếu thắng trong cuộc đọ sức này, Bầy cáo sẽ đăng quang sớm 2 vòng đấu và lần đầu tiên trong lịch sử đứng trên đỉnh Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, nhiệm vụ của thầy trò HLV Ranieri chắc chắn không hề dễ dàng bởi M.U cũng rất quyết tâm giành trọn 3 điểm.

Quỷ đỏ đang chạy đua quyết liệt cho một vị trí trong top 4 nên van Gaal và các học trò không muốn sảy chân ngay tại sân nhà. Cơ sở để các CĐV M.U tin vào một kết quả có lợi cho đội bóng con cưng là họ không còn đường lùi. Nếu thua, M.U gần như hết hi vọng giành vé Champions League. Ngược lại, dù thua, Leicester nhiều khả năng cũng chỉ phải lùi lại ngày đăng quang thêm 1 tuần.

Việc thiếu vắng chân sút chủ lực Jamie Vardy cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của đội chủ sân King Power. Vardy đã ghi 22 bàn cho The Foxes từ đầu mùa và cũng chính là người chọc thủng lưới Quỷ đỏ trong trận lượt đi.

Bên cạnh đó, M.U có thành tích khá tốt khi đọ sức với các đội bóng trong top 4. Ở trận lượt đi trên sân King Power, M.U đang trong cơn khủng hoảng đã buộc Leicester phải chia điểm. Trong khi đó, hiện tại Quỷ đỏ đã phần nào lấy lại phong độ với 4 chiến thắng liên tiếp. Vậy nên, thầy trò HLV van Gaal chẳng có lý do gì để không đặt mục tiêu 3 điểm.

Lực lượng:

M.U: Vắng Schweinsteiger, Adnan Januzaj do chấn thương

Leicester: Vắng Jamie Vardy treo giò

Đội hình dự kiến:

muvsleicester

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.