Thể thao

Hôm nay, những trận cầu nào không thể bỏ qua?

29/10/2014, 14:32

ĐTVN đá giao hữu với U23 Bahrain, Man City đụng Newcastle tại Cúp Liên đoàn Anh; Real gặp Cornella ở cúp nhà Vua TBN là những trận đấu không thể bỏ qua đêm nay, rạng sáng mai.

Man xanh quyết hạ Newcastle để làm đòn bẩy cho trận derby với M.U
Man xanh quyết hạ Newcastle để làm đòn bẩy cho trận derby với M.U

ĐTVN - U23 Bahrain (18h ngày 29/10, TT: VTV6/VTC3)

Sau chuyến tập huấn tại Nhật Bản, thầy trò HLV Miura đang rất nóng lòng ra sân để thể hiện những tiến bộ về kỹ chiến thuật. Đặc biệt, với sự hợp tác của chuyên gia thể lực người Nhật, ĐTVN dang được kỳ vọng sẽ đem tới một diện mạo hoàn toàn mới trong những bước chạy. U23 Bahrain không phải là một đối thủ quá tầm của ĐTVN nhưng làm sao vừa có được kết quả tốt, vừa trù bị được những nhân sự cho AFF Suzuki Cup 2014 mới là nhiệm vụ quan trọng với HLV Miura.

Man City - Newcastle (2h45 ngày 30/10, TT: K+1/BĐTV)

Man xanh vừa trải qua một trận đấu thất vọng khi để West Ham đánh bại tại vòng 9 Ngoại hạng Anh. Vậy nên, thầy trò HLV Pellegrini sẽ quyết tâm có một thắng lợi trước Newcastle tại Cúp Liên đoàn để tìm lại cảm giác chiến thắng. Bên cạnh đó, 3 điểm cũng sẽ là bước chạy đà quan trọng cho trận derby với M.U diễn ra vào CN tuần này. Về phần đội khách, Newcastle vừa có được hai thắng lợi liên tiếp ở Premier League để tạm thoát khỏi nhóm cầm đen đỏ. Tuy nhiên, nếu so với đội chủ nhà đêm nay, đoàn quân của HLV Alan Pardew vẫn thua kém rất nhiều. Trong hoàn cảnh phải dồn sức cho Premier League, cả hai chắc chắn sẽ đưa ra sân nhiều cầu thủ dự bị và ở mặt này Man City vượt trội hơn đối thủ.

Cornella - Real (2h ngày 30/10, TT: K+NS)

Sau chiến thắng 3-1 trước Barca ở trận Siêu kinh điển, Real một lần nữa khẳng định mình không có đối thủ ở thời điểm hiện tại. Sức mạnh khủng khiếp của Ronaldo cùng đồng đội đang khiến mọi đối thủ phải run sợ và đêm nay đến lượt Cornella phải đối diện với những cơn “cuồng phong trắng”. So với Real, Cornella chẳng khác nào một hạt cát trong sa mạc và sẽ rất khó để đội bóng xứ Catalan mơ về một kết quả có lợi. Đội bóng hùng mạnh nhất xứ Catalan là Barca còn bị Real khuất phục và chẳng có lý do gì để Kền kền trắng không tiếp tục có một thắng lợi đậm đà vào đêm nay.

Thanh Hà

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.