Showbiz

Hôm nay tiễn đưa nhạc sĩ Trần Lập

23/03/2016, 08:08

Nhiều fan hâm mộ của Trần Lập đã đến Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng từ sớm để nói lời từ biệt với anh.

sao-viet-xuc-dong-tien-dua-tran-lap-trong-chuyen-d
Lễ viếng nhạc sĩ - ca sĩ Trần lập bắt đầu từ 7h30 ngày 23/3 tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, Hà Nội

Sau gần 5 tháng chống chọi căn bệnh ung thư trực tràng, ca sĩ, nhạc sĩ Trần Lập qua đời trưa ngày 17/3 tại nhà riêng. Tang lễ của anh đang được tổ chức tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng (Hà Nội), từ 7 giờ 30 phút sáng ngày 23/3/2016.

Ngay từ 6h sáng 23/3, gia đình nhạc sĩ, MC Anh Tuấn và các thành viên nhóm Bức Tường đã tới Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng (Hà Nội) tất bật chuẩn bị tang lễ.

Những fan hâm mộ của Trần Lập, bạn bè của anh cũng đến Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng từ sớm để nói lời từ biệt với người nhạc sĩ tài hoa bạc mệnh

tran lap2_fmik
Đúng 6h sáng 23/3, tại nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng, một số người hâm mộ đã có mặt để viếng và tiễn đưa nghệ sĩ Trần Lập. Nhiều bạn trẻ mặc áo in hình thủ lĩnh Bức Tường để tưởng nhớ thần tượng. (Ảnh: Lao động)

Theo kế hoạch, sau lễ viếng sáng nay, linh cữu nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập được đưa về nhà riêng. Từ 15h cùng ngày sẽ Đưa linh cữu của anh được đưa về an táng tại Công viên nghĩa trang Thiên Đức.

Để tưởng nhớ Trần Lập, nhiều hoạt động ý nghĩa đã được bạn bè, người thân và người hâm mộ cùng chung tay thực hiện.

zing 1
Là người bạn thân thiết của Trần Lập, những ngày qua, MC Anh Tuấn và các thành viên của nhóm Bức Tường đã cùng chung tay với gia đình Trần Lập để lo hậu sự cho anh.

Gia đình Trần Lập đã đồng ý và dự kiến trong lễ tang vào sáng 23.3, đoàn biker với trang phục nghiêm trang sẽ cùng đưa Trần Lập từ nhà tang lễ qua nhà lần cuối để tới Công viên Nghĩa trang Thiên Đức (Phú Thọ). Đây là ý tưởng của MC Anh Tuấn, người bạn thân cũng là người có cùng sở thích mô tô với Trần Lập lúc sinh thời.

TMK_4094_zing
Học trò của Trần Lập trong cuộc thi The Voice là Bảo Anh cũng đến sớm để phụ giúp gia đình người thầy và động viên vợ Trần Lập vượt qua mất mát quá lớn (Ảnh: Zing news)

Hôm 22/3, khi các nghệ sĩ đến thu âm ca khúc "Đường đến ngày vinh quang" để tưởng nhớ nhạc sĩ Trần Lập, chị Hoa và con gái thứ hai cũng có mặt. Khoảnh khắc họ cùng cất vang tiếng hát khiến những người có mặt ở đó không khỏi xúc động.

Những người bạn thân của Trần Lập cho biết anh vốn là người mạnh mẽ, vững vàng. Vì thế, người thân đều cố gắng nén đau thương để người ra đi được thanh thản.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.