Điều tra

Hôm nay, trùm ma túy "Hoàng béo" cùng hot girl Ngọc Miu hầu tòa

07/05/2019, 07:20

Hôm nay 7/5, ông trùm ma túy Hoàng "béo" cùng người tình hotgirl Ngọc Miu sẽ hầu tòa về về các tội danh: Mua bán trái phép chất mua túy...

img
Văn Kính Dương và người tình Ngọc Miu sau khi bị bắt. Ảnh: Công an cung cấp - báo VnExpress

Zing.vn đưa tin, sáng nay (7/5), TAND TP.HCM đưa bị cáo Văn Kính Dương (còn gọi là Hoàng "béo", 39 tuổi, quê Hà Nội), Vũ Hoàng Anh Ngọc (tức Ngọc Miu, 25 tuổi, quê Hải Phòng), Nguyễn Thu Huyền (31 tuổi, quê Hà Nội), Lê Hương Giang (31 tuổi, quê Hà Nội) cùng 6 người khác ra xét xử về các tội danh: Mua bán trái phép chất mua túy; Sản xuất trái phép chất ma túy và Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Riêng Văn Kính Dương bị xét xử thêm 3 tội: Trốn khỏi nơi giam, giữ; Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức và Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) tham gia phiên tòa với vai trò phía bị hại. Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SEA bank) cũng được triệu tập với vai trò tổ chức có quyền lợi, nghĩa vị liên quan.

Như Báo Giao thông đưa tin trước đó, Ngọc Miu với Hoàng “béo” sống chung từ năm 2014, sau khi Ngọc Miu ly hôn chồng vào năm 2013. Hai người có con chung với nhau vào tháng 10/2015.

Trong thời gian quen với Hoàng “béo”, trùm ma túy này thuê cho Ngọc Miu một căn hộ chung cư cao cấp tại Q.7, ở cùng bị cáo Lê Hương Giang.

Thời điểm này, theo lệnh của Văn Kính Dương thì thuốc lắc sẽ được giao tại căn hộ này, giao cho Giang cất giữ để bán lại cho khách của Dương.

Khoảng tháng 9/2016, do nghi ngờ bị công an theo dõi nên Dương yêu cầu Ngọc Miu đổi chỗ ở sang Q.5 (TP.HCM). Và trong thời gian này, Giang chuyển hoạt động ra ngoài Hà Nội nên bị cáo Nguyễn Thu Huyền là người thường xuyên đến chỗ ở của Ngọc Miu để cất giấu ma túy trong phòng của Giang.

Tháng 4/2017, khi bị cáo Lê Văn Mang bị bắt, Hoàng “béo” gọi điện cho Ngọc Miu nói, gọi cho Huyền lấy thuốc lắc đem cất giấu chỗ khác.

Ngọc Miu có quen biết một khách sạn tại Q.10 (TP.HCM) nên Ngọc điện thoại đặt phòng rồi bảo Huyền đem thuốc lắc đến đó cất giấu.

Tuy nhiên, sau một ngày cất giữ, CQĐT đã bắt giữ Ngọc Miu, khám xét phòng khách sạn và thu giữ 7 gói cà phê chứa 3.513 viên thuốc lắc, trong đó khối lượng ma túy ở thể rắn là hơn 800 gr.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.