Thể thao

Hôm nay U22 Việt Nam "làm bài test" đầu tiên tại Hàn Quốc

05/08/2017, 05:30

U22 Việt Nam hoàn toàn sung sức cho trận đấu tập với CLB Mokpo City vào lúc 9h00 sáng nay 5/8.

u22vn-tap

U22 Việt Nam sẵn sàng "làm bài test" đầu tiên tại Hàn Quốc

Trận đấu tập của U22 Việt Nam với CLB Mokpo City diễn ra vào lúc 9h00 sáng (theo giờ Việt Nam). Đây là trận đấu tập đầu tiên của đội trong giai đoạn tập huấn tại Trung tâm bóng đá quốc tế Mokpo, Hàn Quốc.

Về tình hình lực lượng, toàn bộ các cầu thủ U22 Việt Nam đang rất sung sức. Tất cả các cầu thủ đều sẵn sàng cho trận đấu với “quân xanh” là CLB Mokpo City. Không có bất cứ cầu thủ nào chấn thương hoặc gặp vấn đề về sức khỏe.

Chiều 4/8, ban huấn luyện đã điều chỉnh kế hoạch tập luyện, cho các cầu thủ nghỉ hồi phục tại chỗ thay vì ra sân tập. HLV Nguyễn Hữu Thắng mong muốn tất cả các cầu thủ đều có trạng thái tốt nhất cả về tinh thần lẫn thể trạng.

Trận đấu gặp Mokpo City sẽ không có sự hạn chế về số lượng cầu thủ được thay thế. Ban huấn luyện sẽ để tất cả các cầu thủ đều được ra sân thi đấu để có thể đánh giá cụ thể về khả năng của từng cầu thủ trong đội hình.

Người có vấn đề về sức khỏe duy nhất của đội là HLV Nguyễn Hữu Thắng. Tuy nhiên theo các bác sĩ của đội, nhà cầm quân sinh năm 1971 bị ho nhẹ kéo dài, chỉ cần uống thuốc và chú ý giữ sức khỏe là sẽ ổn.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.