Quốc tế

Hôm nay, Xuân Trường chốt hợp đồng sang Hàn Quốc

28/12/2015, 07:22

Chiều nay (28/12), Xuân Trường sẽ ký hợp đồng thi đấu cho CLB Incheon (Hàn Quốc).

Xuân Trường
Xuân Trường ký hợp đồng với Incheon vào chiều nay

Chiều qua (27/12), phái đoàn cấp cao của CLB Incheon (Hàn Quốc) đã đáp chuyến bay xuống TP.HCM để chuẩn bị cho lễ ký hợp đồng với tiền vệ Xuân Trường (HAGL). Bên cạnh GĐĐH, HLV trưởng, Incheon còn cử nhân viên y tế sang trực tiếp khám sức khỏe cho Xuân Trường ở một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM vào tối qua.

Dù chưa có thông tin chính thức về buổi kiểm tra nhưng khả năng Xuân Trường vượt qua được rào cản này là rất lớn. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, tiền vệ người Tuyên Quang sẽ tiến hành ký hợp đồng với Incheon United chiều 28/12. Xuân Trường sẽ thi đấu cho đội bóng Hàn Quốc trong hai năm, mức phí chuyển nhượng 300.000 USD (gần 7 tỷ đồng).

Khác với Công Phượng, Tuấn Anh thi đấu ở J-League 2 (Nhật Bản) theo dạng cho mượn trong vòng một năm, Xuân Trường sẽ chơi ở hạng đấu cao nhất của Hàn Quốc trong thời gian hai năm. Thời gian tới, tiền vệ người Tuyên Quang sẽ cấp tốc học tiếng Hàn để thích ứng nhanh với CLB mới. Dự kiến sau khi kết thúc VCK U23 châu Á 2016, Xuân Trường sẽ sang Hàn Quốc hội quân cùng Incheon.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.