Thông tin doanh nghiệp

Home Credit "lì xì" khách hàng nhân Tết Tân Sửu 2021

14/01/2021, 18:25

Nhân dịp Tết Tân Sửu, Home Credit triển khai chương trình “Bao Lì Xì Tết Vui” nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội trúng những phần quà hấp dẫn.

img

Người chơi chọn mở bao lì xì bất kỳ để có cơ hội trúng giải thưởng thẻ cào hoặc tiền mặt hấp dẫn

“Bao Lì Xì Tết Vui” là trò chơi trực tuyến cho phép người chơi mở những phong bao lì xì bất kỳ để nhận quà may mắn từ Home Credit. Người chơi có thể tham gia bằng cách truy cập theo đường dẫn http://www.tetvuihomecredit.com/ hoặc tham gia trực tiếp trên ứng dụng Home Credit Việt Nam. Chương trình dành cho tất cả mọi người tham gia, kéo dài từ 11/01 đến hết 28/02/2021 với tổng giá trị giải thưởng đến 240 triệu đồng.

Theo đó, khi truy cập vào trò chơi, người chơi được cấp một lượt mở phong bao lì xì. Để tích lũy thêm lượt mở, người tham gia sẽ phải thực hiện các nhiệm vụ được yêu cầu. Mỗi bao lì xì được mở có thể sẽ trúng ngay một thẻ cào điện thoại được nạp trực tiếp vào tài khoản, hoặc một mã số may mắn để tham gia bốc thăm trúng thưởng, hoặc một hình nhân vật Tết Vui (nằm trong bộ 6 nhân vật Home Tài Lộc, Home May Mắn, Home Hoan Hỉ, Home Sung Túc, Home Bình An, Home Phú Quý).

Đối với người chơi nhận được mã số tham gia rút thưởng may mắn, mỗi mã số để tham gia rút thăm trúng giải thưởng trong tuần tương ứng là một giải thưởng tiền mặt trị giá 10 triệu đồng. Với giải thưởng thu thập nhân vật Tết Vui, người chơi thu thập đủ 3 nhân vật Home Tài Lộc, Home Hoan Hỉ, Home Bình An nhanh nhất sẽ trúng thẻ cào điện thoại 50.000 đồng. Riêng người chơi thu thập đủ 6 nhân vật nhanh nhất sẽ trúng giải thưởng tiền mặt trị giá 20 triệu đồng. Kết quả thu thập sẽ được tổng hợp sau khi chương trình kết thúc.

“Bao Lì Xì Tết Vui” là chương trình nằm trong chiến dịch “Tết Vui cùng Home Credit”. Chiến dịch mang thông điệp “Dự định trong tầm tay, Tết này thêm vui đầy” nhằm thể hiện mong muốn và nỗ lực của công ty tài chính từ châu Âu trong việc đồng hành cùng khách hàng hiện thực hóa những mục tiêu cuối năm để chuẩn bị đón Tết 2021 thật trọn vẹn bên gia đình.

img

Các giải pháp tài chính từ Home Credit giúp khách hàng hiện thực hóa dự định, đón Tết vui cùng gia đình

Những giải pháp tài chính tiêu dùng tối ưu và đa dạng của Home Credit hỗ trợ cho nhiều người dân chưa có lịch sử tín dụng có thể tiếp cận nguồn vốn chính thống, phù hợp với điều kiện và nhu cầu. Từ đó, họ có thể tận dụng các giải pháp này để sắm sửa và thực hiện những kế hoạch cho bản thân, gia đình trong năm và cả dịp Tết thật thuận lợi.

Bên cạnh đó, nền tảng công nghệ của Home Credit luôn sẵn sàng để mang đến khách hàng trải nghiệm vay, thanh toán vay thuận tiện, tức thời và an toàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.