Thông tin doanh nghiệp

Hơn 100 nắp cống ở trung tâm Sài Gòn được vẽ tranh trang trí

19/03/2018, 20:46

Việc vẽ tranh trên nắp cống ở trung tâm Sài Gòn với hy vọng người dân không xả rác bừa bãi

20180319_180447

Ông Matt Wilson, Giám đốc đối ngoaị vụ cấp cao Heineken Việt Nam phát biểu.

Chương trình lễ bàn giao 100 nắp cống đã được diễn ra vào sáng 19/3 trên các tuyến đường như Phạm Ngọc Thạch, Alexandre Rhodes, khu vực hồ Con Rùa, đường Lê Lợi và Phạm Ngũ Lão, khu vực Công viên 23/9.

Đây là chương trinh do HEINEKEN Việt Nam cùng phối hợp với Trung tâm cấp nước đô thị TP. Trên các nắp cống được trang trí các họa tiết sinh động là các bức tranh vẽ được chọn lựa từ 10 bức tranh xuất sắc đoạt giải trong cuộc thi "Một phút tiết kiệm triệu niềm vui".

Trong đó gồm các tác phẩm đoạt giải như Chuyển hóa, tác phẩm Save Water - Save The World, tác phẩm Giọt nước, tác phẩm Stop hay tác phẩm Cống là để thoát nước - Không phải nơi vứt rác… nhằm lan tỏa thông điệp bảo vệ nguồn nước và môi trường đến cộng đồng.

Hinh  (3)

Trang trí làm đẹp cho 100 nắp cống trên một số tuyến đường trung tâm.

 Ông Matt Wilson, Giám đốc đối ngoaị vụ cấp cao Heineken Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi mong muốn sớm hoàn thành trang trí làm đẹp 100 nắp cống trên một số tuyến đường trung tâm TP. Qua đây, Heineken mong muốn cộng đồng cùng thay đổi thói quen, đặc biệt là suy ngẫm về những hậu quả, ảnh hưởng tác động xấu của việc xả rác lên mặt cống nói riêng và xả rác bừa bãi nói chung.

Cũng trong buổi lễ, ông Hoàng Hữu Định Quốc, Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH MTV Thoát nước đô thị TP.HCM cho biết, thời gian qua việc xả rác vẫn còn tồn tại. Nhất là việc xả rác lấp, bít miệng hố ga cũng là một trong những nguyên nhân gây ngập, nghẹt cho TP. Vì khi mưa xuống nước mưa không chảy trực tiếp xuống miệng hố ga mà bị lớp rác này cản trở.

"Chúng tôi cũng sẽ phối hợp với các đơn vị khác làm sao nhân rộng công tác xã hội nhiều hơn. Đồng thời kêu gọi các sở, ban, ngành cùng toàn dân chung tay đồng hành làm sao cho TP ngày càng xanh, sạch, đẹp hơn", ông Quốc nói. 

20180319_180542

Ban tổ chức cam kết kêu gọi chung tay bảo vệ nguồn nước, bảo vệ môi trường.

Hinh  (5)

 

Hinh  (6)
Hinh  (2)

 Ông Matt Wilson cùng họa sỹ miệt mài vẽ các họa tiết sinh động trên nắp cống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.