Quản lý

Hơn 100 nhà khoa học hiến kế bảo mật mạng thông minh

19/03/2021, 18:56

Hôm nay (19/3), Đại học Công nghệ GTVT tổ chức Hội thảo quốc tế về hệ thống và mạng thông minh - ICISN 2021...

img

Hội thảo thu hút hơn 100 nhà khoa học đến từ 11 quốc gia trên thế giới

PGS.TS Nguyễn Hoàng Long, Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ GTVT cho biết, hội thảo quốc tế về hệ thống và mạng thông minh - ICISN 2021 được tổ chức với mong muốn ICISN sẽ trở thành sự kiện thường niên để các chuyên gia, nhà khoa học trao đổi các kết quả nghiên cứu, chia sẻ kinh nghiệm, tìm kiếm cơ hội hợp tác trong các lĩnh vực điện tử, truyền thông và các lĩnh vực khác.

“ICISN tập trung vào các chủ đề về hệ thống và mạng thông minh, các giải pháp và công nghệ bảo mật đổi mới. Trong một năm của giai đoạn đầu, bất chấp ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, ban tổ chức vẫn nhận được đăng ký của hơn 100 tác giả đến từ 11 quốc gia trên thế giới và chọn ra 68 bài đăng trên Springer để trình bày tại hội nghị hôm nay”, PGS.TS Nguyễn Hoàng Long cho biết.

Tại hội thảo, hơn 100 chuyên gia là các nhà khoa học, chuyên gia giàu kinh nghiệm về ICISN từ các ngành, các trường đại học, viện nghiên cứu, trung tâm nghiên cứu hàng đầu trên thế giới như: Mỹ, Nhật Bản, Canada, Australia, Pháp... đã đóng góp ý kiến, bàn luận, đề xuất các giải pháp về hệ thống và mạng thông minh.

Hội thảo quốc tế về các hệ thống và mạng thông minh 2021 được tổ chức nhằm tạo một diễn đàn quốc tế để trao đổi học thuật giữa các nhà khoa học Việt Nam với các nhà khoa học đến từ nhiều nước trên thế giới trong lĩnh vực điện tử, truyền thông cùng các lĩnh vực khác có liên quan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.