Thông tin doanh nghiệp

Hơn 100 pano tuyên truyền thi công an toàn tuyến ĐS Cát Linh–Hà Đông

14/05/2016, 15:30

Các pano tuyên truyền thi công an toàn được thiết kế đẹp mắt, hiện đại, nội dung dễ hiểu.

doan-thanh-nien-Ban-QLDA-DS

Công việc lắp đặt được tiến hành từ 7h30 sáng nay

Sáng nay (14/5), hơn 30 đoàn viên thanh niên Ban QLDA đường sắt đã tham gia lắp đặt pano, biển bảng tuyên truyền an toàn thi công tại Dự án đường sắt nội đô Hà Nội, tuyến Cát Linh - Hà Đông.

Các pano đều được in ấn đẹp, kích thước 1,2 x 1,5m tuyên truyền các nội dung, quy định về đảm bảo an toàn lao động, an toàn giao thông trong quá trình vừa thi công vừa khai thác.

Bí thư Đoàn Thanh niên Ban QLDA đường sắt Nguyễn Bá Sơn cho biết, trong đợt ra quân này, các đoàn viên sẽ lắp đặt tổng số 13 bộ, mỗi bộ có 8 pano lắp đặt tại 12 vị trí thi công các nhà ga và một khu Depot của toàn tuyến dự án. Các pano được lắp đặt tại những vị trí dễ nhận biết để không chỉ công nhân thi công dự án, mà cả người đi đường có thể nắm bắt được dễ dàng.

Dự án đường sắt Cát Linh – Hà Đông đang trong giai đoạn nước rút về đích sẽ hoàn thành trong năm nay. Mọi công tác thi công các hạng mục đang được đẩy nhanh. Vì vậy, việc đảm bảo an toàn lao động và an toàn giao thông được Ban QLDA đường sắt và cả các nhà thầu đặt lên hàng đầu.

Dưới đây là một số hình ảnh Đoàn Thanh niên Ban QLDA đường sắt triển khai lắp đặt các tấm pano trong buổi sáng nay:

Ban-QLDA-DS-4

Pano tuyên truyền an toàn lao động, an toàn giao thông tại ga Thượng Đình

Ban-QLDA-DS

Thông điệp chính là sự an toàn trong quá trình thi công dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông

ban-QLDA-DS-1

Từ những quy định nhỏ nhất như phải chốt khóa an toàn, cho đến những quy định cấm đều được thể hiện rõ trên mỗi tấm pano

Ban-QLDA-DS-2

Tấm bảng "Xin lỗi chúng tôi đã làm phiền các bạn!" như một lời nhắc nhở các công nhân thi công, đoàn viên phải tận tâm hơn nữa để thi công dự án đúng tiến độ đã đề ra nhưng vẫn phải đảm bảo an toàn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.