Giao thông

Hơn 1.200 đoàn viên Bộ GTVT hiến máu vì nạn nhân TNGT

26/03/2018, 18:26

Hơn 1.200 đoàn viên, thanh niên đến từ nhiều đơn vị trong ngành GTVT tham gia hiến máu vì nạn nhân TNGT.

Tặng quà.

Đại diện lãnh đạo Bộ Giao thông vận tải trao quà cho những đoàn viên hiến máu từ 5 lần trở lên 

Sáng nay (26/3), trong không khí kỷ niệm 87 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh, hơn 1.200 đoàn viên, thanh niên đến từ nhiều đơn vị trong ngành GTVT đã tụ hội về trường Đại học Công Nghệ GTVT để tham gia Lễ mít tinh kỷ niệm ngày thành lập Đoàn và Ngày hội hiến máu tình nguyện "Vì nạn nhân TNGT" lần thứ 7.

Ngày hội do Đoàn Thanh niên Bộ GTVT phối hợp với Công ty TNHH Hồng Hạnh - HEAD Hồng Hạnh, Viện huyết học trung ương… tổ chức.

Tặng quà 2.

Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ GTVT Phạm Công Bổng tặng quà cho các đoàn viên hiến máu 

Tại buổi lễ, Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt khẳng định: “Mỗi năm chúng ta cần hơn 2 triệu đơn vị máu để cứu người trong đó có rất nhiều nạn nhân bị tai nạn giao thông. Hiện cả nước mới đảm bảo được 70%, còn 30% là kêu gọi sự đóng góp từ người dân. Hành động hiến máu của các thanh niên trong ngành ngày hôm nay rất ý nghĩa, sẽ góp phần mang lại cuộc sống cho rất nhiều người. Mỗi một giọt máu cho đi là một cuộc đời ở lại”.

Ông Việt cũng đánh giá cao việc ban tổ chức đã kết hợp thực hiện tuyên truyền, nâng cao nhận thức về an toàn giao thông cho các đoàn viên thanh niên, nhất là các em sinh viên trẻ của trường Đại học Công nghệ GTVT trong khuôn khổ sự kiện.

Hien mau 2.

Hành động hiến máu của các thanh niên rất ý nghĩa, mang lại cuộc sống cho rất nhiều người khác

Theo Ban tổ chức, đến chiều 26/3, các đoàn viên thanh niên Bộ GTVT đã hiến gần 650 đơn vị máu. Trong đó, lực lượng sinh viên Trường Đại học công nghệ GTVT đã rất tích cực tham gia. 

Ngày hội thêm sôi động và ý nghĩa hơn với nhiều hoạt động tuyên truyền an toàn giao thông như thi lý thuyết về luật giao thông, thi lái xe máy an toàn trên sa hình; kiểm tra, thay dầu xe máy miễn phí cho người tham gia hiến máu.

Hien mau.

Ngày hội sôi động với hơn 1.200 thanh niên tham gia

Tham gia thi lai xe.

Hoạt động thi lái xe máy an toàn trên sa hình

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.