Hơn 1.600 người đòi Nhà Xanh tử hình bạn thân Song Joong Ki

30/05/2018, 10:34

Lee Kwang Soo bị chỉ trích vì gọi nữ ca sĩ Hyejung là "con rắn hoa".

lee-kwangsoo

Lee Kwang Soo bị chỉ trích vì gọi nữ ca sĩ Hyejung là "con rắn hoa".

Theo Kpopmap, nam diễn viên Lee Kwang Soo đã nhận nhiều chỉ trích trên mạng xã hội bởi phát ngôn trong trong tập 404 Running man. Lee Kwang Soo bị cho là đã gọi nữ ca sĩ Hyejung của nhóm nhạc thần tượng Hyejung bằng từ ngữ nặng nề. 

Cụ thể, trong tập này, các thành viên phải chơi một trò chơi tìm ra zombie đang ngụy trang trong nhóm. Đây là một trò chơi mang tính chất đấu trí, nghi ngờ và lừa dối lẫn nhau để mọi người bộc lộ thân phận thật sự của mình. Lee Kwang Soo nghi ngờ Hyejung và gọi cô là "con rắn hoa".

Tuy nhiên, từ "con rắn hoa" trong tiếng Hàn Quốc lại thường dùng để ám chỉ các cô gái hay "đào mỏ" đại gia, là những con người xảo trá lừa lọc. Vì vậy, nhiều khán giả tỏ ra không hài lòng với phát ngôn này của Lee Kwang Soo, anh bị cho là đã xúc phạm đến nữ ca sĩ. Thế nhưng, vẫn có những ý kiến trái chiều bảo vệ Lee Kwang Soo. Họ cho rằng nam diễn viên nói vậy là chỉ để tạo tiếng cười cho khán giả.

]

Bản kiến nghị của khán giả đòi tử hình nam diễn viên.

Tờ My Daily đưa tin, hiện đã có một bản kiến nghị gồm 1.600 chữ ký gửi tới Nhà Xanh yêu cầu nhà chức trách trục xuất Lee Kwang Soo khỏi làng giải trí, thậm chí đòi tử hình anh.

Trả lời My Daily, phía Nhà Xanh cho biết họ sẽ xóa bỏ những yêu cầu vô căn cứ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.