Quản lý

Hơn 170 triệu từ Quỹ Từ thiện Công đoàn GTVT đến với biển đảo, Trường Sa

10/12/2022, 16:10

Quỹ Từ thiện Công đoàn GTVT VN trao tặng quà, động viên người lao động an toàn hàng hải, chiến sĩ Trường Sa.

Chiều ngày 9/12, tại chương trình Xuân Biển đảo năm 2023 do Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Nam phát động, Công đoàn GTVT VN đã trao hàng chục phần quà từ nguồn Quỹ Từ thiện Công đoàn GTVT VN đến người lao động làm công tác an toàn hàng hải và chiến sĩ Trường Sa.

img

Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Phạm Hoài Phương trao quà hỗ trợ qua Công đoàn Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Nam gửi đến người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân Tết Nguyên đán 2023

Đây là chương trình thường niên do Chính quyền, Công đoàn, Đoàn thanh niên Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Nam phối hợp tổ chức nhằm quan tâm và chia sẻ với những vất vả, khó khăn của người lao động đang làm việc tại các trạm đèn, trạm luồng, phương tiện, đặc biệt là những thủy thủ thực hiện công tác tiếp tế, kiểm tra; công nhân đèn biển và bộ đội hải quân đang công tác tại Quần đảo Trường Sa.

Tại lễ phát động chương trình Xuân Biển đảo năm nay, Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Phạm Hoài Phương đã trao tặng 174 triệu đồng từ nguồn Quỹ Từ thiện cho chương trình. Trong đó trao 45 phần quà đến người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Nam và 21 phần quà đến với CNLĐ, bộ đội hải quân đang công tác tại khu vực quần đảo Trường Sa nhân dịp Tết Nguyên đán 2023.

“Các phần quà này tuy giá trị vật chất không lớn nhưng là tấm lòng của CBCNV ngành GTVT gửi đến các đồng nghiệp, các CNLĐ, cán bộ chiến sĩ công tác khu vực hải đảo nhằm động viên, chia sẻ kịp thời những vất vả, khó khăn của người lao động nhân dịp tết đến xuân về”, Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Phạm Hoài Phương nói.

img

Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Phạm Hoài Phương trao quà đến CNLĐ, bộ đội hải quân công tác tại khu vực Quần đảo Trường Sa nhân dịp Tết Nguyên đán 2023

Cũng chiều qua, Công đoàn Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Nam tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2022.Báo cáo kết quả hoạt động của Công đoàn Tổng công ty năm qua cho thấy, các cấp công đoàn đã đẩy mạnh các phong trào, thi đua yêu nước, nỗ lực hoàn thành tốt các chương trình, kế hoạch đề ra.

Công đoàn các cấp đã phối hợp với chuyên môn đồng cấp tổ chức Hội nghị người lao động năm 2022; quan tâm, chăm lo, kịp thời giải quyết các chế độ chính sách cho người lao động; phát động các phong trào thi đua sôi nổi trong toàn Tổng công ty... Nhìn chung người lao động có việc làm ổn định, tiền lương, thu nhập, các chế độ chính sách liên quan đến người lao động được đảm bảo, đời sống vật chất, văn hóa, tinh thần luôn được quan tâm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.