Giáo dục

Hơn 20 học sinh THCS hút Shisha ngay trong trường học

11/04/2019, 15:02

Ban Giám hiệu trường THCS thị trấn Thủ Thừa đã mời phụ huynh của nhóm học sinh hút Shisha trong trường học lên trao đổi.

img
Hàng chục em học sinh THCS sử dụng chất Shisha ngay trong trường học. Ảnh: Hải Đường

Sáng 11/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thủ Thừa (Long An) có buổi làm việc với Ban Giám hiệu trường THCS Thủ Thừa về hiện tượng sử dụng chất Shisha trong trường học.

Theo đó, nhà trường đã phát hiện hơn 20 em học sinh khối lớp 6 và 8 sử dụng chất Shisha ngay trong lớp học. Ban giám hiệu đã mời phụ huynh học sinh đến trường trao đổi thông tin, đồng thời để phối hợp cùng nhà trường giáo dục các em.

Theo tường trình của các em học sinh, chất Shisha các em sử dụng do một học sinh lớp 8 của trường đưa vào, các em cùng nhau hút thử và đây là lần đầu. Còn theo bà Ánh Hồng, Phó hiệu trưởng Trường THCS Thủ Thừa, chất Shisha các em mua trên mạng rồi đem vào trường sử dụng.

“Tuy nhiên, chuyện này “nhỏ”, các em mới sử dụng lần đầu. Dù vậy, khi phát hiện chúng tôi cho các em làm tường trình, đồng thời điện báo Phòng Giáo dục và Đào tạo. Công an thị trấn cũng đến làm việc với các em. Ngay trong sáng nay (11/4), Hiệu trưởng có buổi trao đổi với hàng chục phụ huynh về tình hình trên để phối hợp tuyên truyền giáo dục các em”, bà Hồng cho biết.

Ông Đinh Văn Sáu, Phó chủ tịch UBND huyện Thủ Thừa cho biết, UBND huyện chưa nắm được thông tin này. Tuy nhiên, UBND huyện sẽ yêu cầu Phòng Giáo dục và Đào tạo báo cáo cụ thể vụ việc để có hướng xử lý kịp thời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.