Y tế

Hơn 2.000 liều vắc-xin Covid-19 được tiêm tại Bệnh viện Quân Y 175 TP.HCM

16/03/2021, 16:00

Với số lượng 2.100 liều vắc-xin tiêm, Bệnh viện Quân Y 175 TP.HCM tổ chức tiêm vắc xin Covid-19 cho các sĩ quan, cán bộ quân đội, quân y ...

img

Bệnh viện quân y 175 tiêm vắc xin cho cán bộ quân y

Ngày 16/3, nhằm đáp ứng công tác phòng chống, chống dịch khẩn cấp, giảm thiểu số ca mắc trong quân đội, Bệnh viện Quân Y 175 TP.HCM tổ chức tiêm vắc xin Covid-19.

Trước khi tiêm, bệnh viện cũng chuẩn bị kịch bản liên quan việc tiếp nhận, bảo quản vắc-xin, theo dõi quá trình tiêm và phương án cho trường hợp khẩn cấp như phản vệ, tai biến, biến chứng khác trong sau quá trình tiêm.

img

Trước khi tiêm, những người được tiêm được khám sàng lọc kỹ lưỡng, đảm bảo sức khỏe tốt

Với số lượng 2.100 liều vắc-xin tiêm cho các đối tượng, gồm: Sĩ quan cấp tướng khu vực phía Nam, lực lượng tham gia gìn giữ hòa bình của bệnh viện dã chiến 2.3, cán bộ quân đội đi công tác nước ngoài (khu vực phía Nam), lực lượng làm nhiệm vụ tại Nhà giàn DK1, cán bộ, nhân viên quân y của bệnh viện tại các khoa...

Ngoài ra, bệnh viện còn phối hợp với Bộ tư lệnh bộ đội biên phòng tổ chức tiêm vắc xin cho lực lượng biên phòng tham gia kiểm soát cửa khẩu, điểm chốt chặn của tỉnh Tây Ninh.

Trước khi tiêm, những người được tiêm phải qua khám sàng lọc kỹ lưỡng, đảm bảo không ai mắc bệnh lý nền cũng như các vấn đề sức khỏe khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.